Văn Mai Hương rách váy phải mặc đồ của Mỹ Tâm

Google News

Văn Mai Hương rách váy, nếu không nhờ Mỹ Tâm xuất hiện cứu nguy, nữ ca sĩ đã bị bể show vì không có trang phục biểu diễn.

>>>> Mời quý độc giả xem MV "Lâu đài cát" của ca sĩ văn Mai Hương. Nguồn Youtube:
Tối 21/12, Văn Mai Hương đã gặp một sự cố hy hữu trong hậu trường khi biểu diễn tại một chương trình ở Quãng Ngãi. Nữ ca sĩ cho biết, cô và ê-kíp đã chuẩn bị một bộ váy màu xanh lộng lẫy phù hợp với tính chất sự kiện.
Tuy nhiên, khi vừa tới nơi thay trang phục, do sơ xuất kéo khoá váy dính một đường voan nên chiếc váy này đã bị rách toạc không thể sử dụng. Văn Mai Hương rách váy nhưng may mắn được Mỹ Tâm cứu nguy.
“Trong lúc tôi đang luống cuống không biết làm sao, thậm chí suýt khóc vì sợ bể show, chị Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện cứu tôi một bàn thua trông thấy. Chị ấy bảo có mang theo một chiếc váy khác dự phòng và khuyên tôi mặc thử. Thậm chí, do đôi giày màu xanh của tôi không liên quan đến bộ váy này, nên chị Tâm đã sẵn sàng đưa giày của mình cho tôi sử dụng, còn chị ấy mang giày bệt đi về”, Văn Mai Hương kể lại.
Sau khi bị rách váy, Văn Mai Hương đã diện chiếc váy màu đỏ do Mỹ Tâm cho mượn sau hậu trường. 
Khi chúng tôi liên lạc với Mỹ Tâm, đại diện của “hoạ mi tóc nâu” cho biết đây chỉ là sự cố thường thấy của giới nghệ sĩ.
“Mỹ Tâm đã hoạt động lâu năm trong nghề, tính tình cầu toàn, có đêm phải biểu diễn ở nhiều tụ điểm và cũng từng gặp phải, hoặc chứng kiến nhiều sự cố liên quan đến váy áo của nghệ sĩ nữ. Vì vậy, cô ấy thường mang theo trang phục dự phòng để tránh xảy ra rủi ro liên quan đến trang phục. Chuyện của Văn Mai Hương cũng chỉ là hành động nên làm của một nghệ sĩ đàn chị dành cho đàn em khi họ cần sự giúp đỡ”, đại diện Mỹ Tâm chia sẻ.
Cùng biểu diễn với Văn Mai Hương và Mỹ Tâm tại sự kiện tối 21/12, nữ ca sĩ Hải Yến cũng cho biết, cô là người chứng kiến toàn bộ sự việc và qua chuyện này, cô lại càng thêm quý đàn chị Mỹ Tâm.
 Nữ ca sĩ Hải Yến cũng có mặt trong đêm diễn vừa qua và chứng kiến toàn bộ câu chuyện của Văn Mai Hương và Mỹ Tâm.
“Trước đây tôi cũng từng gặp trường hợp giống Văn Mai Hương khi bị rách váy ở chương trình trực tiếp VTV, hay Uyên Linh cũng từng bị rách đầm ở sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội. Qua câu chuyện được Văn Mai Hương chia sẻ, tôi lại cảm thấy yêu Tâm và yêu nghề này hơn, bởi những kỷ niệm đi diễn của nhau, bởi cái tình mà các nghệ sĩ dành cho nhau thay vì những ồn ào, scandal xấu xí mà khán giả phải nhìn thấy suốt thời gian qua”, Hải Yến nói.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)