Tiết lộ thông tin vợ mới cưới của Trương Minh Quốc Thái

Google News

(Kiến Thức) - Vợ mới cưới của Trương Minh Quốc Thái là Việt kiều ở Mỹ. Sau vài tháng lập gia đình, anh mới tiết lộ thông tin.

>>>> Mời quý độc giả xem MV “Gió cuốn hoa trôi” của Trương Minh Quốc Thái. Nguồn: Youtube:
Thông tin Trương Minh Quốc Thái kết hôn khiến nhiều khán giả bất ngờ. Chia sẻ với Zing, nam diễn viên sinh năm 1974 cho hay anh lập gia đình cách đây vài tháng ở Mỹ.
Vợ mới cưới của Trương Minh Quốc Thái cũng sinh năm 1974. Cô là một nhân viên văn phòng người Việt ở Mỹ. Cả hai gặp nhau khi Trương Minh Quốc Thái sang xứ cờ hoa lưu diễn. Nam diễn viên tiết lộ bà xã bắt đầu thích anh khi nghe anh hát ca khúc “Đường xưa lối cũ ”.
Trương Minh Quốc Thái cho hay, hai vợ chồng anh có nhiều điểm chung. Cả hai thích đi du lịch và sống hưởng thụ. Bà xã của Quốc Thái cũng chín chắn và đồng cảm với chồng trong công việc và cuộc sống.
Trương Minh Quốc Thái. Ảnh: FBNV 
 Trương Minh Quốc Thái thường xuyên đi du lịch khi rảnh rỗi. Ảnh: FBNV
Sau khi kết hôn, Quốc Thái chọn đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho công việc. Quyết định của Quốc Thái nhận được sự ủng hộ từ phía bà xã của anh. Trước khi lập gia đình, anh đã có thẻ xanh ở Mỹ cách đây 10 năm nhưng không sang xứ cờ hoa định cư.
Trương Minh Quốc Thái từng hẹn hò diễn viên Kim Ngân sau khi đóng chung phim “Người đàn bà yếu đuối”. Cả hai có sự đồng cảm và bắt đầu yêu nhau trong lúc quay phim nhưng khi phim kết thúc, trở về cuộc sống riêng, Quốc Thái và Kim Ngân ngày càng xa cách rồi chia tay sau đó.
Kim Ngân cũng là bạn gái duy nhất mà Trương Minh Quốc Thái công khai sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Kín tiếng về chuyện tình cảm, trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ chia sẻ hình ảnh đi du lịch và công việc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)