Từng được coi là nữ hoàng scandal, không ngờ Lê Kiều Như có cuộc sống thế này

Google News

Kể từ sau khi có được trái tim nhạc sĩ Nhất Huy, Lê Kiều Như quả thực đã có được cuộc sống đáng mơ ước, đúng như cô từng thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân kèm hình ảnh kiệm vải của hai vợ chồng trong chốn riêng tư. 

“Quả bom sex” đầy tai tiếng của showbiz Việt
Google tên Lê Kiều Như người ta thấy ngay những hình ảnh nhức mắt của nữ ca sĩ, diễn viên với gương mặt tạm gọi ưa nhìn nhưng hình thể vô cùng nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 gợi cảm. Không ngại “cởi hết” để tăng độ nóng, Lê Kiều Như không khẳng định mình bằng phim ảnh hay các dự án nghệ thuật mà chính bởi những hình ảnh khiêu gợi của mình.
Tung duoc coi la nu hoang scandal, khong ngo Le Kieu Nhu co cuoc song the nay
 

Tung duoc coi la nu hoang scandal, khong ngo Le Kieu Nhu co cuoc song the nay-Hinh-2
 
Không phải phim ảnh hay một dự án âm nhạc nào, tên tuổi của Lê Kiều Như được tạo dựng chính bởi những bộ ảnh nhức mắt đúng như khẳng định: “Sexy là thương hiệu của tôi”.
Dự án lớn nhất của Lê Kiều Như cũng đồng thời gắn với tên tuổi của cô chính là tiểu thuyết “Sợi xích”. Năm 2010, chưa ra mắt, tác phẩm của Lê Kiều Như đã khiến dư luận đứng ngồi không yên vì ngôn từ quá táo bạo, miêu tả trần chụi cảnh phòng the. Cũng chưa kịp phát hành, NXB Hội nhà văn vừa có văn bản đề nghị tạm ngưng in ấn và phát hành 2.000 cuốn.
Không chỉ liên tục ra mắt những tác phẩm liên quan đến sex, Lê Kiều Như nhiều lần "quằn quại" trong những bộ ảnh "nhức" mắt.
Tung duoc coi la nu hoang scandal, khong ngo Le Kieu Nhu co cuoc song the nay-Hinh-3
 
Tuy nhiên, thành công lớn nhất của Lê Kiều Như chính là trói chặt được cuộc đời của nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy, khiến vị nhạc sĩ này dường như ngừng hẳn sáng tác và chỉ làm mọi việc, nói mọi thứ để ca ngợi tình yêu, bạn gái của mình!
Gần đây, Lê Kiều Như và Nhất Huy thỉnh thoảng trở lại trong các dự án ca nhạc, sitcom do chồng đạo diễn vợ sắm vai chính, đặc biệt đúng kiểu Lê Kiều Như với ngồn ngộn cảnh nóng. Cô và chồng lùi dần về hậu trường với vai trò nhà sản xuất, viết kịch bản.
Cuộc sống vạn người mơ
Kể từ sau khi có được trái tim nhạc sĩ Nhất Huy, Lê Kiều Như quả thực đã có được cuộc sống đáng mơ ước, đúng như cô từng thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân kèm hình ảnh kiệm vải của hai vợ chồng trong chốn riêng tư. Cô phân trần vẫn được nhiều người theo đuổi sau khi có chồng, sinh con, đặc biệt ngay cả bạn thân của chồng cũng không tiếc công tán tỉnh. Nhưng bù lại Kiều Như chỉ một lòng một dạ:
“Em vẫn khước từ để giữ hạnh phúc và giờ có bé Ana. Giờ thì đã đủ chứng minh cho anh và mọi người thấy vấn đề sự một lòng một dạ của em rồi nhé. Giữa tình yêu gia đình và tình yêu nghệ thuật em sẽ ôm hết tất cả. Nếu thiếu một trong hai này, chắc em không thể sống tiếp trên thế gian này”.
Việc trói chân được nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, Cẩm Ly chính là thành công lớn nhất thay đổi cả cuộc đời Lê Kiều Như.
Lê Kiều Như đã có được cả hai. Vừa được chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng, vẫn thoải mái với các bộ ảnh nóng bỏng hết sức và chẳng ngại cởi hết sau khi sinh con, lâu lâu có sản phẩm âm nhạc mới, đóng phim mới, thậm chí là sản xuất các chương trình, dự án mới cho thiếu nhi.
Tung duoc coi la nu hoang scandal, khong ngo Le Kieu Nhu co cuoc song the nay-Hinh-4
 Công chúa nhỏ xinh xắn và có năng khiếu nghệ thuật ngay từ nhỏ đã được Lê Kiều Như và Nhất Huy cho tham gia những phim ngắn.
Lê Kiều Như và chồng cùng đồng hành trong mọi công việc và gặt hái được khá nhiều thành công. Mới đây cặp đôi hạnh phúc chia sẻ đoạt nút vàng từ Youtube cho kênh giải trí do hai vợ chồng sản xuất chuyên về các phim ngắn với đề tài gây sốc, ăn khách. Cô cũng liên tục tuyển diễn viên cho các dự án mới của mình.
Tung duoc coi la nu hoang scandal, khong ngo Le Kieu Nhu co cuoc song the nay-Hinh-5
 Cặp đôi gặt hái thành công khi khai thác phim ngắn đề tài nóng bỏng.
Cởi mở trong chuyện yêu đương nhưng chuyện gia tài của cặp đôi ít khi được chia sẻ. Tuy nhiên có thể thấy vợ chồng Nhất Huy sống khá sung túc. Trước đó, vợ chồng Lê Kiều Như từng tiết lộ đã đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng triệu đô tại thành phố mộng mơ, chuyên phục vụ các văn, nghệ sỹ khi đến Đà Lạt du lịch, quay MV, nhiếp ảnh.
Tung duoc coi la nu hoang scandal, khong ngo Le Kieu Nhu co cuoc song the nay-Hinh-6
 Lê Kiều Như vẫn khá thoải mái với thói quen sexy khi đã là gái 1 con.


Theo Thập Tam Muội/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)