Lê Kiều Như nói gì khi bị tố làm clip spiderman elsa trên youtube?

Google News

Lê Kiều Như bị vu khống rằng cô đã làm clip spiderman elsa cho trẻ em trên youtube với nội dung đồi trụy.

Mới đây, việc các tổ chức sở hữu các kênh Youtube có nội dung phản cảm dành cho trẻ em đã làm dư luận rất bức xúc. Trong đó có các kênh Youtube của Lê Kiều Như cũng bị dính phải tin đồn thực hiện các clip như trên. Tuy nhiên, Lê Kiều Như khẳng định rằng đội ngũ làm kênh Youtube của mình không hề làm các clip phản cảm như vậy, mà chỉ sử dụng các hình ảnh spider man và elsa với nội dung phù hợp với trẻ em.
Le Kieu Nhu noi gi khi bi to lam clip spiderman elsa tren youtube?
Lê Kiều Như khẳng định mình bị vu khống
 
“Trên YouTube chúng tôi có hơn 10 kênh khác nhau, trong đó có 3-4 kênh dành riêng cho trẻ em, với nội dung hoàn toàn phù hợp lứa tuổi, chứ không khiêu dâm, phản cảm như kênh vừa bị gỡ bỏ kia. Chúng tôi rất ý thức trong việc phân loại, dán nhãn cho phim và tự trọng trong nghề nghiệp, nên không hề lấy sự phản cảm để câu khách với kênh dành cho trẻ em”, Lê Kiều Như khẳng định trong nước mắt.
Le Kieu Nhu noi gi khi bi to lam clip spiderman elsa tren youtube?-Hinh-2
Tuy kênh của Lê Kiều Như có một số video khá mát mẻ, nhưng được chia rõ theo từng thư mục khác nhau. 
Nữ nghệ sĩ này nói thêm: “Về khía cạnh nghề nghiệp, chúng tôi đủ tự tin để biết khi nào thì cần nóng bỏng, khiêu gợi, khi nào thì cần trang trọng, nghiêm túc, chứ không thể dùng cách câu khách rẻ tiền, phản cảm để câu view với trẻ em như vậy. Chưa nói, khi các cơ quan chức năng vào cuộc, họ sẽ biết rõ ai đứng phía sau để làm ra những phim phản cảm đó, chúng tôi chẳng dại gì mà đánh đổi sự nghiệp bằng một cách phiêu lưu như vậy”.
Le Kieu Nhu noi gi khi bi to lam clip spiderman elsa tren youtube?-Hinh-3
Các clip dành cho trẻ em nội dung khá đơn giản nhưng không hề phản cảm, lố lăng và sử dụng các hình ảnh hở hang nhằm câu view. 
“Nếu chúng tôi vi phạm thì làm sao kênh của mình vẫn còn hoạt động bình thường. Cho nên chúng tôi cũng đang nhờ luật sư và cơ quan chức năng hỗ trợ trong việc tìm ra những ai đặt điều, vu khống kia”, nghệ sĩ Lê Kiều Như nói.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)