Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới hậu ly hôn

Google News

Ly hôn Tim đã lâu nhưng có vẻ như Trương Quỳnh Anh vẫn chưa hề có ý định tìm kiếm tình yêu mới. Thay vào đó, cô vẫn luôn tự tạo sự lãng mạn, vui vẻ cho bản thân mình.

Vừa đăng tải một dòng trạng thái mới trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã tìm sự lãng mạn cá nhân thông qua hành động lái xe một mình. Nghe đoạn radio về chương trình tình yêu rồi thăm thú cảnh phố đêm, nàng nghệ sĩ đã đơn phương tự tạo khoảng không riêng cho mình.
Thông thường, chuyện lái xe một mình cũng là một cách tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, để gọi hành động này là sự lãng mạn thì có lẽ chỉ có mỗi Trương Quỳnh Anh. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ cùng Tim, thỉnh thoảng, cô ca sĩ cũng hay đăng tải nhiều dòng status tâm trạng, trầm kha và nhiều ẩn ý.
Sau tuyên bố chính thức ly hôn cùng Tim, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh hiện vẫn chưa dính vào tin đồn tình cảm cùng bất kỳ chàng trai nào. Thời gian gần đây, ngoài công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật, Trương Quỳnh Anh thường xuyên lựa chọn tụ họp cùng các bạn bè nữ hoặc đi chơi thư giãn cùng con trai.
Cách đây ít ngày, khi nhắc đến chồng cũ Trương Quỳnh Anh cho biết: "Tôi và anh Tim vẫn ở chung nhà nên hai người vẫn thay phiên nhau chăm sóc Sushi. Mỗi ngày, chúng tôi cùng đưa con đi học và đón con về. Mỗi cuối tuần, chúng tôi vẫn dẫn con đi chơi bình thường. Bé Sushi có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác."
Truong Quynh Anh bat ngo he lo ly do khong tim tinh moi hau ly hon
Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. 
Khi nói về khả năng tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Cũng không biết nữa, thực ra giữa tôi và Tim không có vấn đề gì lớn nhưng khắc khẩu nên mâu thuẫn rất nhiều, từ những chuyện rất nhỏ. Có những thứ trong tâm trí mình khác nhưng nói ra lại khác. Thế nên con đường tái hợp có lúc rất gần, nhưng qua ngày hôm sau lại rất xa hoặc không thể luôn. Chính tôi và anh Tim là người trong cuộc còn không hiểu rõ."
Ngoài ra, cô cũng nói thêm về tình cảm với Tim: "Khó nói lắm. Anh ấy bây giờ không còn là chồng tôi mà là người ở chung nhà, người bạn, có lúc lại chia sẻ công việc như một người anh trai, và là người cha của con mình. Mỗi ngày, tôi sẽ nhìn anh ấy với một ánh mắt khác, tôi không thể hiểu được.
Nói về tình cảm, vì người đó đã trải qua 8 năm với mình, nhiều khi mình giận, thương, ghét, hận, rất nhiều cảm xúc nên gần như là người thân trong gia đình chứ không còn là người yêu nữa. Lạ lắm."
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)