Hé lộ góc khuất bất ngờ, ít ai biết của Tăng Thanh Hà

Google News

Kể từ khi về làm dâu nhà "danh gia vọng tộc", Tăng Thanh Hà hằng ngày có trăm công nghìn việc phải làm. Tuy nhiên, cô vẫn luôn dành thời gian để ở bên các con. Có thể nói, đó là một góc vô cùng yên bình của người đẹp sau những ngày làm việc mệt nhọc bên ngoài.

Kể từ sau khi kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi làng giải trí. Cô tập trung kinh doanh giúp chồng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khá đảm đang khi chu toàn cả vai trò làm vợ làm mẹ. Dù bận rộn với công việc nhưng Hà Tăng vẫn chăm sóc các con rất chu đáo và dành thời gian để chơi cùng con mỗi khi rảnh.
He lo goc khuat bat ngo, it ai biet cua Tang Thanh Ha
Hà Tăng chia sẻ khoảnh khắc giản dị nhưng không phải ai cũng làm được 
Mới đây, trên instagram cá nhân của mình, Hà Tăng lại bật mí thêm một góc nhỏ trong cuộc sống làm mẹ của hai thiên thần. Cô cho biết: "Chiều làm tranh thủ về sớm chỉ để được thổi bong bóng cùng con". Đi kèm với chia sẻ này là hình ảnh khoảng sân vườn với những bong bóng nước bay nhẹ nhàng trong gió. Hình ảnh giản dị này khiến ai cũng xúc động. Dù được gả vào hào môn nhưng Hà Tăng cũng như bao bà mẹ khác, cảm thấy hạnh phúc với niềm vui giản dị là bên các con, sống cùng tuổi thơ của các con.
Cách đây ít hôm, vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng vừa gây chú ý với bữa tiệc sinh nhật dành cho 2 con quy tụ nhiều người bạn nổi tiếng, giàu có. Tuy nhiên hình ảnh gây chú ý đặc biệt chính là những chiếc bánh sinh nhật - chính là thành quả do nàng "ngọc nữ" tự tay vào bếp.
Cô chia sẻ: "Lần đầu tiên cùng lúc làm 3 cái bánh cho 3 tình yêu! Ai cũng nói làm chi cho cực vậy, nhưng đó là niềm vui tình cảm dành cho người mình yêu thương!"
Có thể thấy dù làm dâu nhà hào môn vô cùng giàu có, chỉ cần một cuộc điện thoại là đã có thể có được những chiếc bánh gato xinh đẹp mang tới tận nhà nhưng Hà Tăng vẫn chịu khó, muốn tự mình thực hiện như món quà ý nghĩa dành cho các con.
Do 2 con của Tăng Thanh Hà sinh gần nhau nên vợ chồng cô quyết định tổ chức sinh nhật chung. Con trai đầu lòng của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc sinh ngày 17/4/2015, còn cô con gái út Chloe Nguyễn sinh ngày 14/3/2017. Gia đình tổ chức chung vào ngày 31 - ngày ở giữa của hai ngày sinh để mừng tuổi mới cho các bé. Dễ nhận thấy chiếc bánh dành cho quý tử đầu lòng được gắn hình số 4 cùng phong cách đặc trưng dành cho các bé trai, còn chiếc bánh gắn hình số 2 đầy ngọt ngào dành cho cô "công chúa" nhỏ.
Chứng kiến những hành động trên của ngọc nữ, nhiều người cho rằng có lẽ điều khiến Tăng Thanh Hà bình yên nhất chính là được dành thời gian bên các con của mình sau những ngày làm việc mệt nhọc.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)