Khánh Đơn hạnh phúc báo tin vợ trẻ kém 8 tuổi đang mang thai

Google News

Theo tiết lộ của Khánh Đơn, vợ trẻ kém 8 tuổi của anh đang mang thai con gái. Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mong chờ sự ra đời của em bé.

Sau một thời gian dài chia tay Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Huỳnh Như. Cả hai đã đi đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 24/12/2018. Nói về người vợ trẻ của mình, Khánh Đơn cho biết: "Huỳnh Như là người hái được quả ngọt sau những lần đổ vỡ của tôi. Từ lúc yêu Như, tôi cảm thấy bản thân tốt lên rất nhiều. Tôi bắt đầu có trách nhiệm với gia đình. Nếu như trước đây, 1 tuần tôi đi chơi khuya hết 7 ngày, còn bây giờ, tôi tụ tập bạn bè cao lắm là 1 đến 2 ngày. Đi đâu tôi cũng chú ý thời gian để trở về với gia đình".
Khanh Don hanh phuc bao tin vo tre kem 8 tuoi dang mang thai
Khánh Đơn hiện đang sống hạnh phúc bên vợ Huỳnh Như sau mối tình ồn ào với ca sĩ Lương Bích Hữu. 
Mới đây, Khánh Đơn hạnh phúc tiết lộ vợ đang mang thai con gái: "Có những hạnh phúc không thể nói hết bằng lời. Niềm vui nối tiếp niềm vui. Mong chờ cuối cùng cũng trọn vẹn, trên môi em đã có nụ cười thật hạnh phúc. Ba chào con gái yêu. Ba yêu con và mẹ. Ba yêu gia đình mình".
Qua đoạn tin nhắn mà vợ Khánh Đơn chia sẻ, thai nhi đã nặng 157 g. Do thai nhi to nên chèn vào tử cung khiến vợ Khánh Đơn bị chảy máu. Bác sĩ khuyên Huỳnh Như nên hạn chế đi lại. Được biết, Khánh Đơn và Huỳnh Như đặt con gái là Đồng Đồng.
Đông đảo fan và đồng nghiệp như Nhật Tinh Anh, Phạm Thanh Thảo, Lưu Gia Bảo… đã để lại lời chúc mừng đến Khánh Đơn.
Sau ly hôn vợ đầu và đổ vỡ tình cảm với ca sĩ Lương Bích Hữu, nhạc sĩ Khánh Đơn thừa nhận có nhiều thay đổi ở bản thân khi yêu Huỳnh Thư. Giọng ca “Sao băng khóc” còn tiết lộ anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn vào ngày 24.12.2018.
“Sau nhiều lần không vui trong chuyện tình cảm, tôi sống cùng con trai và từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Nhưng khi gặp Như, cô ấy khiến tôi rung động khi chăm sóc con tôi khá tốt.
Tôi nhận ra bản thân có thể không cần người yêu, nhưng con trai rất cần một người phụ nữ chăm sóc để phát triển hoàn thiện nhất có thể. Dù chưa từng làm mẹ nhưng Như hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ khá tốt. Tôi cảm ơn Như và rất vui về điều đó″, anh bộc bạch.
Hiện tại, Khánh Đơn chia sẻ chưa ấn định ngày cưới vì công việc của anh và bạn gái còn khá bận rộn. “Theo tôi, 1 năm yêu chưa hẳn là dài để tính đến chuyện hôn nhân. Chúng tôi sẽ cho nhau thêm vài năm thử thách. Về công việc, Như hiện là ca sĩ độc quyền, bạn gái và là mẹ của con trai tôi”, anh nói thêm.
Theo Khánh Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)