Trấn Thành bất lực khi bị bị fan rần rần chê… quá mập

Google News

Trấn Thành phát tướng không phải là việc… quá xa lạ. Thế nhưng đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ “bất lực” khi bị fan chê… quá mập.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, nên việc Trấn Thành luôn được nhiều người chú ý là điều không thể tránh khỏi. Và việc Trấn Thành phát tướng sau khi về chung 1 nhà với Hari Won cũng trở thành… “đề tài buôn chuyện” của nhiều người.
Mới đây, danh hài Trấn Thành đã quyết định “trần tình” về việc vì sao mình lại ngày càng phát tướng như vậy. Thế nhưng có vẻ nam danh hài càng ngày càng “ bất lực” vì bị nhiều người chê… quá mập.
Tran Thanh bat luc khi bi bi fan ran ran che… qua map
 
Khi bị chê “Anh mập quá rồi”, nam danh hài đành bất lực nói rằng “Mấy em gái bớt comment câu này nhé. Mình comment để cho anh thấy anh có niềm tin hơn trong cuộc sống nha. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà” khiến nhiều người phải phì cười.
Khi được fan khen trong livestream thấy ốm hơn trong gameshow thì ông xã Hari Won đã vô cùng vui vẻ và khen bạn nào comment này chắc chắn vô cùng xinh và thông minh “nhìn thấy anh ốm tức là em có tầm nhìn đó”.
Trấn Thành phát tướng và lời trần tình của nam danh hài.
Để chống chế cho sự mập của mình, Trấn Thành đã “bất lực” chia sẻ, tại sao mọi người không thấy anh dễ thương mà chỉ để ý tới “sự mập”. Có vẻ, sau hàng loạt những bình luận chê bai về “kích thước” ngoại hình, Trấn Thành cũng đành “bất lực”. Thế nhưng nam danh hài cũng không ngại dí dỏm khi đối đáp với fan hâm mộ chê thân hình của mình.
Nam danh hài cũng đã chia sẻ về việc dự tính có con khi được fan đặt câu hỏi. Nam danh hài nói việc có con là trời cho, bố mẹ có hỏi về việc có con nhưng… “thôi kệ, trời cho”.
Tran Thanh bat luc khi bi bi fan ran ran che… qua map-Hinh-2
 
Mới đây khi trở thành MC cho đám cưới của 1 người bạn, Trấn Thành đã được nhiều người khen về việc… lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng:
“Ôi, anh Trấn Thành đuông dừa giờ lấy lại phong độ rồi. Gầy nhanh ghê”.
“Trấn Thành mi nhon hơn hẳn hồi mới lấy Hari Won. Giờ hai vợ chồng đẹp đôi lắm này”.
“Anh Thành giữ vững phong độ bây giờ nhé, gầy như này là vừa phải đừng có ăn nhiều mập lên xấu lắm nha”.
Theo Nhã Nam/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)