Sao Việt tố nhau cũng chỉ để làm trò PR?

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện sao Việt tố nhau bị nghi là làm trò PR không hề mới mẻ. Mới nhất, không ít người hoài nghi đạo diễn Đức Thịnh làm rùm beng câu chuyện với Trấn Thành để PR cho phim.
 
 

Gần đây, lùm xùm Trấn Thành - Đức Thịnh đã tốn không ít giấy mực báo chí. Scandal vốn xuất phát từ chia sẻ của Trấn Thành về việc phim “Cua lại vợ bầu” của anh bị kẻ xấu đồng loạt đánh giá thấp nhằm dìm phim ngay khi công chiếu. Lập tức, mọi nghi vấn đổ dồn về ê-kíp phim "Trạng Quỳnh" khi hai phim Việt này cùng ra rạp vào Tết Nguyên Đán 2019.
Giữa ồn ào, Đức Thịnh - đạo diễn phim “Trạng Quỳnh” bất ngờ lên tiếng chê trách Trấn Thành. Nam đạo diễn cho biết, Trấn Thành là diễn viên thứ chính trong “Trạng Quỳnh” nhưng không PR, quảng bá phim. Ngoài bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của Trấn Thành, Đức Thịnh còn phủ nhận ê-kíp “Trạng Quỳnh” chơi xấu phim “Cua lại vợ bầu”.
Tuy nhiên, không lâu sau đó, Đức Thịnh bất ngờ tuyên bố anh đã quá nóng nảy và phản ứng hơi quá với Trấn Thành. Ngoài ra, nam đạo diễn còn khẳng định sẽ bảo vệ Trấn Thành đến cùng nếu nhà sản xuất phim “Trạng Quỳnh” muốn khởi kiện Trấn Thành. Về phía Trấn Thành, anh chọn cách giữ im lặng.
Sao Viet to nhau cung chi de lam tro PR?
Trấn Thành và Đức Thịnh hợp tác trong "Trạng Quỳnh". Ảnh: Vietnamnet 
Chưa rõ thực hư câu chuyện giữa Trấn Thành và Đức Thịnh ra sao nhưng “Trạng Quỳnh” và “Cua lại vợ bầu” đều thắng lớn về doanh thu. Với “Cua lại vợ bầu”, phim thu 155,8 tỷ đồng sau 11 ngày công chiếu còn “Trạng Quỳnh” cán mốc doanh thu 70 tỷ sau 1 tuần ra mắt. Về phía Đức Thịnh và Trấn Thành, cả hai đều tỏ ra vui mừng khi tác phẩm thành công ngoài mong đợi.
Dường như, cuộc đấu giữa Đức Thịnh và Trấn Thành khiến “Cua lại vợ bầu” và Trạng Quỳnh được chú ý nhiều hơn. Chính vì vậy, không ít người hoài nghi đạo diễn Đức Thịnh làm rùm beng câu chuyện để PR cho phim. Về phía nam đạo diễn, anh phủ nhận nghi vấn này. Trả lời iOne, Đức Thịnh một mực khẳng định bản thân dị ứng với scandal.
Lâu nay, chuyện sao Việt tố nhau bị nghi là làm trò PR không hề mới mẻ. Câu chuyện giữa Ngọc Trinh và blogger Lindsie Pham là một ví dụ điển hình. Năm 2017, Ngọc Trinh tung bộ ảnh nội y. Tuy nhiên, đa phần ý kiến chê bộ ảnh chủ yếu khơi gợi sự dung tục. Đáng chú ý, Lindsie Pham đã có những phát ngôn khá gay gắt với bộ ảnh của Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh lập tức phản pháo rằng Lindsie Pham đang cố bám vào danh tiếng của mình. Về phía nữ blogger, cô nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến người theo dõi trang cá nhân của mình. Thế nhưng, khi nhiều người tưởng chừng ồn ào đã kết thúc thì Ngọc Trinh lại nóng bóng gió chuyện không bao giờ xỉa xói ai trừ khi người khác liên tục đá xéo mình trước.
Cũng như Trấn Thành và Đức Thịnh, Ngọc Trinh và Lindsie Pham đều được nhiều hơn mất sau lùm xùm. Bộ ảnh của Ngọc Trinh gây chú ý hơn còn Lindsie Pham được cho là có thêm một lượng người theo dõi. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ đây là lý do Ngọc Trinh và nữ blogger cố gắng kéo dài lùm xùm.
Sao Viet to nhau cung chi de lam tro PR?-Hinh-2
 Ngọc Trinh và Lindsie Pham khẩu chiến. Ảnh: FBNV
Dư luận cũng đặt câu hỏi cuộc đấu tố giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi ly hôn là cả giận mất khôn hay chỉ là chiêu trò. Còn nhớ, đầu năm 2017, Phi Thanh Vân và Bảo Duy công khai hôn nhân tan vỡ nhưng thay vì chia tay trong im lặng thì cả hai thi nhau “vạch mặt cho người xem lưng” trên mặt báo và trang cá nhân.
Phía dư luận đã có những đồn đoán cho rằng Phi Thanh Vân và Bảo Duy cố tình gây lùm xùm để thuận lợi cho công việc kinh doanh. Tất nhiên, chỉ người trong cuộc mới biết rõ nhất. Thế nhưng, sự nghi ngờ của dư luận không phải không có cơ sở khi Phi Thanh Vân tích cực tham gia sự kiện còn Bảo Duy mở công ty riêng hậu scandal.
Sao Viet to nhau cung chi de lam tro PR?-Hinh-3
 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thời còn mặn nồng. Ảnh: Ngôi sao
Công chúng dường như đã quá quen với những chiêu trò PR tên tuổi bằng các cuộc đấu tố. Có trường hợp được lợi khi tố nhau nhưng cũng có không ít người phải trả giá. Thiết nghĩ, mang danh là người công chúng, nghệ sĩ đừng quá lạm dụng chiêu trò mà đánh mất hình ảnh và niềm tin của khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)