Sao Việt rôm rả chúc mừng Thanh Lam có bạn trai ở tuổi 51

Google News

(Kiến Thức) - Thanh Lam có bạn trai mới là bác sĩ Bùi Tiến Hùng, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Sau khi công khai chuyện tình cảm ở tuổi 51, Thanh Lam được nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Lam hát ca khúc Ôi quê tôi". Nguồn Youtube/ Sen Vàng Tivi:
Gần đây thông tin diva Thanh Lam có bạn trai mới gây chú ý. Theo đó, trong bài phỏng vấn với Lao Động, bác sĩ Bùi Tiến Hùng đã tiết lộ tình yêu sét đánh với Thanh Lam giữa tâm dịch COVID-19.
Vị bác sĩ cho biết, mối quan hệ của cả hai mới kéo dài được 3 tháng. Ban đầu ông đến với Thanh Lam vì tò mò, không hề có ý định gắn bó lâu dài, nhưng sau đó ông đã thật lòng yêu nữ diva.
Sau khi công bố chuyện tình cảm, Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.
Sao Viet rom ra chuc mung Thanh Lam co ban trai o tuoi 51
Bạn trai Thanh Lam sinh năm 1962 tại Hải Phòng. Ông hiện là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Ảnh: Lao Động
Trên trang cá nhân, MC Diễm Quỳnh chia sẻ sự bất ngờ: "Ôi em chúc mừng chị và anh! Cảm động quá, em rưng rưng vì thấy chị gặp được người yêu thương như vậy. Luôn gắn bó và bình an chị nhé".
Ca sĩ Mỹ Linh cũng mừng cho Thanh Lam sau nhiều thăng trầm, lận đận đã tìm được bến đỗ bình yên: "Chị này phải gặp bác sĩ điều trị nên cái dịu dàng mới phát lộ. Đọc bài thấy ngập tràn thương yêu! Mong chị mình tìm thấy bến đỗ bình an! Thương mến lắm! Tìm thấy nhau rồi thì tình yêu ở lại nhen".
Hàng loạt sao Việt khác: Ca sĩ Hà Linh, Lê Hiếu, Hoa hậu Giáng My, Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Quang Dũng... cũng gửi lời chúc mừng Thanh Lam và bạn trai. Thái Thùy Linh bày tỏ: "Hạnh phúc lây với chị".
Sao Viet rom ra chuc mung Thanh Lam co ban trai o tuoi 51-Hinh-2
Thanh Lam từng khoe ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV 
Thanh Lam thành công trong sự nghiệp nhưng tình riêng khá lận đận. Nữ ca sĩ từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 3 con, 2 gái, 1 trai. Trong khi đó, bác sĩ Tiến Hùng cũng từng kết hôn và có 2 người con riêng. Hiện tại chuyện tình cảm của cặp đôi được các con ủng hộ.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)