Quản lý bênh Bảo Ngọc, tiết lộ tình trạng đáng lo của Hoài Lâm

Google News

(Kiến Thức) - Quản lý Hoài Lâm phủ nhận nghi vấn nam ca sĩ mượn chuyện ly hôn để PR, cũng như khẳng định sự nghiệp của Hoài Lâm sa sút không hẳn do Bảo Ngọc. Ngoài ra, người quản lý còn tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Hoài Lâm.
 

Mới đây, quản lý Hoài Lâm lên tiếng về những ý kiến trái chiều liên quan đến chuyện ly hôn của nam ca sĩ và Bảo Ngọc. Trên trang cá nhân, người quản lý này bác bỏ nghi vấn Hoài Lâm mượn chuyện tình cảm để PR khi vợ cũ vừa thông báo hôn nhân tan vỡ, nam ca sĩ lại ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
"Gần đây, có một số câu chuyện lời ra tiếng vào không hay "đồn thổi" là bên mình cố tình ra nhạc rồi lợi dụng việc này để PR. Đây hoàn toàn là bịa chuyện. Trên pháp lý, Hoài Lâm có ký hợp đồng thời hạn 5 năm với công ty của tôi.
Nhưng những sản phẩm gần đây là chuyện hợp tác riêng giữa anh Minh Cường và Hoài Lâm. Do anh Cường và Lâm có mối quan hệ trước đó nên phía công ty tôi cũng tôn trọng Lâm và không xen vào", quản lý của Hoài Lâm cho hay.
Quan ly benh Bao Ngoc, tiet lo tinh trang dang lo cua Hoai Lam
 Hoài Lâm ly hôn Bảo Ngọc.
Quan ly benh Bao Ngoc, tiet lo tinh trang dang lo cua Hoai Lam-Hinh-2
Hoài Lâm vướng nghi vấn về quê bán cà phê vỉa hè kiếm sống. 
Người này còn khẳng định sự nghiệp của Hoài Lâm sa sút không phải vì yêu Bảo Ngọc và tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Hoài Lâm. "Sự nghiệp Hoài Lâm có đi xuống thì không phải hoàn toàn do Cindy (Bảo Ngọc), thời gian làm việc cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc thì tôi là người hiểu rõ nhất.
Mấu chốt cũng là ở chí ý và bản lĩnh của Lâm, cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp. Hy vọng mọi người hiểu và cảm thông cho Cindy. Hiện em ấy đang một mình nuôi 2 bé gái”, quản lý của Hoài Lâm chia sẻ.
Hiện tại, Hoài Lâm vẫn khóa trang cá nhân sau lời xin lỗi và cảm ơn ngắn ngủi đến vợ cũ. Về phía Bảo Ngọc, cô cập nhật hình ảnh bình yên bên các con. Khi bị antifan chỉ trích rằng là lý do khiến sự nghiệp của Hoài Lâm lao dốc, Bảo Ngọc một mực phủ nhận.
Sau đó, vợ cũ của Hoài Lâm cho biết, cô sẽ không lên tiếng trước những ý kiến trái chiều. “Bất kỳ vấn đề gì cũng sẽ có 2 ý kiến, 2 bề mặt, em không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng lại”, Bảo Ngọc viết.
Bảo Ngọc và Hoài Lâm có đến 9 năm gắn bó trước khi ly hôn. Cặp đôi vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt từ hồi đầu năm 2020.

Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Hoa nở không màu". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường:



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)