Thu Quỳnh chia sẻ về giai đoạn khủng khiếp sau khi ly hôn Chí Nhân

Google News

3 năm hậu ly hôn là quãng thời gian khó khăn của Thu Quỳnh. Cô phải gồng lên để mạnh mẽ sống một mình.

Thu Quỳnh là khách mời tập mới nhất show Người phụ nữ hạnh phúc vừa lên sóng VTV3 do host Thái Tuấn dẫn dắt. Tại đây, cô lần đầu kể về 3 năm khó khăn sau khi ly hôn diễn viên Chí Nhân. 

Khóc òa vì gồng mình mạnh mẽ quá lâu

Thu Quỳnh nói quãng thời gian làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng. Cô từng nghĩ rằng mình không cần đàn ông, có thể tự làm mọi thứ cho đến vào một buổi sáng mùa đông. Hôm đó trời rất lạnh, lại mưa nhưng Thu Quỳnh phải đi làm sớm từ 6h. Diễn viên xuống lấy ô tô phát hiện một bên lốp bị xịt. Lúc đó, cô không thể gọi ai tới giúp hay tìm chỗ sửa xe.

Sự cố tưởng chừng rất bình thường, có thể xảy ra với bao người nhưng Thu Quỳnh phút chốc thấy như trời đất sụp đổ, mọi thứ thật khủng khiếp. Cô liền chui vào xe, đóng cửa lại và hét như người điên. Sau đó, diễn viên khóc xối xả, cảm thấy không thở được.

Thu Quynh chia se ve giai doan khung khiep sau khi ly hon Chi Nhan

Thu Quỳnh trong Người phụ nữ hạnh phúc.

"Vì tôi nhận ra rằng, mình mạnh mẽ quá lâu rồi. Cơ thể và suy nghĩ của tôi đã bắt đầu phản ứng với điều đó. Sau 3 năm bước ra khỏi hôn nhân, tôi thực sự có cảm giác cần một người đàn ông bên cạnh.

Sau ngày hôm đó, tôi nhận ra: ''Ô, hóa ra mình cũng có những lúc yếu đuối thế này sao?''. Tôi nghĩ đã đến lúc tôi phải cởi mở, sống nhẹ nhàng và bánh bèo hơn một chút. Hiện tại, tôi biết làm nũng và cũng biết tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác", Thu Quỳnh trải lòng.

Thu Quỳnh phải đi xin việc

3 năm khó khăn khi làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh cũng tự "đóng băng" sự nghiệp. Nguyên do diễn viên tự thấy mình gặp quá nhiều may mắn, cơ hội nhưng sự nghiệp không phát triển, cứ dậm chân tại chỗ, thậm chí là thụt lùi.

Thu Quỳnh nhớ lại, hiếm ai đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã có được vai thứ chính trong bộ phim dài tập của VFC là Nhà có nhiều cửa sổ như cô. Sau đó, cô vào hẳn vai chính phim nhựa Sống cùng lịch sử - một phim được đầu tư lớn để kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Khi tạm dừng sự nghiệp, Thu Quỳnh có thời gian nghiệm lại để nhận ra mình sai chỗ nào, cần bổ sung cái gì và khi quay trở lại, cô quyết tâm phải làm bằng được.

Biến cố hôn nhân xảy ra, cuộc sống của Thu Quỳnh thay đổi. Cô rơi vào cảnh buộc phải tìm công việc để lo cho kinh tế của bản thân. Cô nhắn tin, gọi điện cho những người có nhiệm vụ gọi diễn viên đi casting tại VFC và các hãng phim khác để xin việc. 

Thu Quynh chia se ve giai doan khung khiep sau khi ly hon Chi Nhan-Hinh-2

Thu Quynh chia se ve giai doan khung khiep sau khi ly hon Chi Nhan-Hinh-3

Biến hóa tài tình của Thu Quỳnh trong hai bộ phim truyền hình đình đám.

Bí quyết đằng sau Trang, My Sói và Huệ 

Sống chung với mẹ chồng dù chỉ góp một vai nhỏ nhưng Thu Quỳnh vẫn rất áp lực. "Các tập phim đầu tiên lên sóng, tôi rất hèn, không dám xem. Tôi quyết tâm nếu vai Trang không thành công, tôi chắc chắn dừng sự nghiệp phim ảnh", cô chia sẻ.

Nhờ vốn sống dày lên, Thu Quỳnh biểu hiện khá tốt và được khán giả quan tâm. Cô hào hứng "bung ra, cháy thật lớn". Diễn viên nói, các vai gần đây hầu như đều có những điểm giống con người thật của cô ngoài đời. Thế là Thu Quỳnh mang hết những thăng trầm trong cuộc sống, từ những mối tình thuở còn đi học, chuyện yêu đương, sự đổ vỡ... làm nguyên liệu để phục vụ cho diễn xuất. 

Còn My Sói trong Quỳnh búp bê giúp Thu Quỳnh giải tỏa hết ẩn ức. Cô nói, nếu trong cuộc sống, có nhiều lúc rất cáu giận nhưng phải kìm nén xuống còn đóng My Sói thì bao nhiêu khó chịu, ẩn ức cứ thể thoải mái bung ra. Tuy nhiên, diễn viên hài hước đúc kết rằng may mà cô biết nhẫn nhịn, kìm chế chứ không thì mọi thứ đã tan tành như My Sói trên phim. 

Nói về vai Huệ trong Về nhà đi con, Thu Quỳnh tiết lộ bí quyết là lấy cảm xúc từ em trai ruột.

"Ở nhà, tôi là chị cả. Tôi có một cậu em trai tính cách rất khác người. Em có những tư duy khác so với các bạn cùng lứa. Em sinh năm 1997 nhưng ăn chay trường được 3 năm. Đấy là người đàn ông có thể mang cả tấm thân ra bảo vệ, che chở cho tôi, người đã khóc vì tôi rất nhiều. Tôi mang những tình cảm gia đình đó để làm chất liệu cho vai Huệ", Thu Quỳnh xúc động kể.

Theo Gia Bảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)