"My sói" Thu Quỳnh bức xúc vì bị đồn lộ clip nóng

Google News

(Kiến Thức) - Một cư dân mạng tung tin đồn "My sói" Thu Quỳnh bị lộ clip nóng. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận.
 
 

Mới đây, một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh Thu Quỳnh kèm ảnh chụp từ một clip nóng và lời bình luận nhắm tới nữ diễn viên này “Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé". Bài đăng này khiến khán giả hoang mang không hiểu thực hư sự việc. Trước tin đồn lộ clip nóng, Thu Quỳnh vừa lên tiếng. 
Nữ diễn viên phủ nhận là cô gái trong clip. “Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được share chóng mặt tối nay. Cô gái trong clip không phải là tôi”, Thu Quỳnh viết.
Thu Quỳnh bị tung tin đồn lộ clip nóng. 
Thu Quỳnh phủ nhận là cô gái trong clip.
Từ lời phủ nhận của diễn viên Thu Quỳnh, nhiều khán giả cho rằng bài đăng đang gây xôn xao mạng xã hội có thể chỉ là trò câu like bởi thực tế, chuyện sao Việt bị tung tin đồn thất thiệt xảy ra như cơm bữa. Đặc biệt, càng nổi tiếng, nghệ sĩ Việt lại càng trở thành "miếng mồi" cho những trò câu like.
Đối với Thu Quỳnh, từ trước đến nay, cô được xem là một trong những nữ nghệ sĩ ít vướng phải những điều tiếng, thị phi. Hiện tại, người hâm mộ cũng như bạn bè của Thu Quỳnh cũng bức xúc thay cho nữ diễn viên bị vướng tin đồn không đúng sự thật.

Mời quý độc giả xem video "Thu Quỳnh gây sốc với tạo hình nhân vật My sói". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)