Phi Nhung còn có một cậu con trai nuôi cực điển trai

Google News

Phạm Đức Hiếu là cậu con trai nuôi rất được cố ca sĩ Phi Nhung yêu thương nhưng lại không theo nghệ thuật.

Phi Nhung là nghệ sĩ đông con nuôi của showbiz Việt. Ngoài bốn cái tên là: Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường bước chân vào con đường nghệ thuật và tạo được sự chú ý, nữ ca sĩ còn có một cậu con trai nuôi tên Đức Hiếu sở hữu ngoại hình cực điển trai. Tuy nhiên, Đức Hiếu không theo đuổi nghệ thuật như mẹ nuôi của mình hay các anh chị em khác.

Phi Nhung con co mot cau con trai nuoi cuc dien trai

Phi Nhung là nghệ sĩ có khá nhiều con nuôi (23 người con nuôi)

Mới đây, con trai nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đón tuổi mới nhưng lại bày tỏ nỗi đau khôn nguôi khi mất đi người mẹ nuôi yêu quý: "Một năm đã qua cũng là một năm thật tồi tệ nhất đối với tôi. Tôi sẽ không được cùng mẹ ăn sinh nhật nữa, không còn là đứa trẻ con nữa. Chỉ mong tuổi mới sẽ giúp tôi khôn ngoan hơn, hạnh phúc hơn.

Cảm ơn mẹ và sư phụ đã nuôi nấng con. Con sẽ cố gắng học tập và làm con người tốt để xứng đáng. Con sẽ cố gắng học thật giỏi, trưởng thành và thành công hơn năm nay".

Phi Nhung con co mot cau con trai nuoi cuc dien trai-Hinh-2

Ngoài Hồ Văn Cường, Phi Nhung có cậu con trai nuôi tên Đức Hiếu rất điển trai nhưng không theo nghệ thuật

Phi Nhung con co mot cau con trai nuoi cuc dien trai-Hinh-3

Đức Hiếu hoài niệm quá khứ bên mẹ nuôi Phi Nhung trong ngày sinh nhật. Qua lời lẽ chia sẻ có thể thấy sự trân trọng và yêu thương của Đức Hiếu dành cho mẹ nuôi đã qua đời của mình.

Không nổi tiếng như Hồ Văn Cường nhưng Đức Hiếu lại hiếu thảo và luôn đứng ra bảo vệ mẹ nuôi. Trong gia đình, Đức Hiếu cũng được mọi người nhận xét là ngoan ngoãn và biết trước biết sau. Ở thời điểm Phi Nhung và Hồ Văn Cường vướng lùm xùm tiền bạc, Đức Hiếu cũng là thành viên duy nhất dám đứng lên nói đỡ cho mẹ nuôi. Cùng là con nuôi nhưng nếu so với Hồ Văn Cường đem đến đau lòng và thị phi, cậu con trai này của Phi Nhung hẳn khiến cố ca sĩ dẫu ra đi vẫn an lòng.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)