Ca sĩ Phi Nhung được đưa đi hỏa táng

Google News

Thi hài của Phi Nhung được gia đình và người thân hỏa táng tại TPHCM sau 10 ngày nữ ca sĩ qua đời.

Trưa 8/10, theo nguồn tin riêng của Dân trí, thi hài của Phi Nhung đã được gia đình và người thân hỏa táng tại TPHCM. Tro cốt của nữ ca sĩ sẽ được đưa về Mỹ với gia đình sau khi hoàn tất các thủ tục.

Hai năm qua, Phi Nhung chưa được gặp con gái. Chị dự định tháng 7 sẽ về Mỹ nhưng sau đó hủy vé để ở lại Việt Nam làm từ thiện. Đầu tháng 8, Phi Nhung mắc COVID-19 trong quá trình tham gia từ thiện. Chị nhập viện điều trị, nhưng đã không qua khỏi.

Từ khi Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19, thời điểm tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ trở nặng, Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung đã ủy quyền cho Việt Hương lo liệu mọi việc của mẹ ở Việt Nam.

Cùng ngày, trên trang cá nhân, lần đầu tiên nam ca sĩ Mạnh Quỳnh - "người tình sân khấu" của Phi Nhung lần đầu tiên trải lòng về sự ra đi của cô.

Mạnh Quỳnh cho hay, hơn một tuần qua, anh chỉ nằm vùi một chỗ mà không xem điện thoại, không trả lời tin nhắn nào, chỉ có đôi dòng chia sẻ về sự ra đi của bạn thân. Anh xin lỗi vì đã không phản hồi về những dòng chia sẻ mà mọi người đã nhắn gửi đến anh về sự ra đi của đồng nghiệp.

Ca si Phi Nhung duoc dua di hoa tang
 

"Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung để lại cho chúng ta nhiều tiếc nuối, hụt hẫng. Là bạn diễn trên sân khấu cũng như ở ngoài đời, tôi rất đau buồn, nhưng cũng chỉ biết ngậm ngùi ôn lại những kỉ niệm. Tôi đã khóc khi xem lại những clip, những bài hát cả hai trình diễn trong suốt thời gian mới vào nghề cho đến nay…"

Với anh, bên cạnh việc yêu nghề, ca sĩ Phi Nhung còn có tâm, đã giúp đỡ biết bao nhiêu mảnh đời bất hạnh.

Trước khi nhập viện và qua đời vì mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện tại TPHCM như: đóng góp cho quỹ vắc xin, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương để mang đến bữa ăn cho người vô gia cư...

Theo Băng Châu/ Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)