Phía Mạnh Quỳnh nói về tin đồn kiện người xúc phạm Phi Nhung

Google News

Mạng xã hội đang lan truyền tờ đơn cho rằng Mạnh Quỳnh kiện người có hành vi chửi bới cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin sai sự thật.

Cụ thể, cố ca sĩ Phi Nhung đã qua đời nhưng những ồn ào xoay quanh chuyện êkip của cô và Hồ Văn Cường vẫn gây tranh cãi.

Cho đến hiện tại, chuyện của ca sĩ Hồ Văn Cường vẫn là một dấu hỏi lớn đối với công chúng. Trước đó, êkip của cố ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi đã xảy ra mâu thuẫn. Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý của cố ca sĩ đã gửi tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường và chấm dứt làm việc với anh.
Phia Manh Quynh noi ve tin don kien nguoi xuc pham Phi Nhung
 

Tuy nhiên, cho đến hiện tại thực hư việc nam ca sĩ có bị chèn ép, đối xử bất công hay không vẫn khiến công chúng hoài nghi. Và cách đây không bao lâu, một nữ doanh nhân trong một số livestream liên tục thúc giục quản lý của cố ca sĩ trả tiền cho Hồ Văn Cường. Trong buổi nói chuyện này, nữ doanh nhân có nhiều câu nói thiếu kiểm soát khi nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung.

Điều này khiến cho cộng đồng fan hâm mộ của cố nghệ sĩ bức xúc và có yêu cầu ca sĩ Mạnh Quỳnh - bạn tri kỉ của Phi Nhung làm đơn khởi kiện để lấy lại công bằng cho giọng ca "Bông điên điển".

Mới đây, trên khắp mạng xã hội Facebook, YouTube, TikTok xuất hiện nhiều clip xoay quanh thông tin nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đệ đơn kiện nữ doanh nhân này. Kèm theo những clip, nhiều người còn lan truyền tờ đơn được cho là của ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Thông tin này ngay lập tức đã khiến không ít khán giả bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, phía Mạnh Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là thông tin không đúng sự thật.

Được biết, Mạnh Quỳnh không muốn gây ồn ào và mong câu chuyện về cố ca sĩ Phi Nhung khép lại. Bởi với Mạnh Quỳnh, anh không bận tâm những lời bàn tán về tri kỉ của mình. Hơn 20 năm gắn  bó, Mạnh Quỳnh cho rằng, Phi Nhung đã sống hết mình vì đồng nghiệp, mọi người.

Mạnh Quỳnh quan niệm: “Xưa nay, Quỳnh luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đình và làm nghệ thuật, Quỳnh chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai (dù là một đứa trẻ) hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình. Nhưng sống ở đời không ai tự cho mình là hoàn hảo nên chuyện thiên hạ không thích mình đó là điều đương nhiên.

Ông trời còn sống không vừa lòng người thì huống chi mình phải không Nhung? Thôi ai nói gì mặc ai. Mình cứ sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình".

Trước đó, Mạnh Quỳnh tiết lộ rằng, anh sẽ thực hiện tâm nguyện của cố ca sĩ Phi Nhung là đi hát phục vụ khán giả đến già dù trước đó, nam ca sĩ từng có ý định giải nghệ để tập trung chăm lo cho gia đình.

Theo Di Py/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)