Phan Như Thảo buôn bán kiếm tiền, đại gia Đức An phản ứng ra sao?

Google News

Có chồng là đại gia, sở hữu khối tài sản 'khủng' thế nhưng người ta vẫn thấy Phan Như Thảo tất bật làm đủ thứ nghề từ bán đồ khô đến kinh doanh các dịch vụ làm đẹp. Khi vợ ôm đồm quá nhiều việc, đại gia Đức An có quan điểm như thế nào?

Việc quyết định gắn bó cả đời đại gia hơn nhiều tuổi từng khiến Phan Như Thảo phải chịu điều tiếng không hay. Một số anti-fan cho rằng, chân dài này lấy đại gia Đức An vì tiền. Không chỉ phủ nhận mà Phan Như Thảo còn chứng minh bằng cuộc sống hiện tại. Lấy chồng giàu, Phan Như Thảo vẫn tất bật làm thêm đủ thứ nghề: Bán đồ khô, mở dịch vụ làm đẹp,... Có thể thấy, không giống những chân dài thoải mái tận hưởng cuộc sống như "bà hoàng" sau khi lấy chồng giàu, Phan Như Thảo muốn chứng minh rằng cô vẫn luôn độc lập về tài chính.
Phan Nhu Thao buon ban kiem tien, dai gia Duc An phan ung ra sao?
Không tận hưởng cuộc sống sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia, Phan Như Thảo vẫn làm đủ thứ nghề. 
Phía sau Phan Như Thảo luôn có sự động viên của chồng đại gia. Thay vì cấm cản, đại gia Đức An rất ủng hộ công việc của bà xã. Anh là hậu phương vững chắc giúp Phan Như Thảo nấu ăn, chăm con. Thậm chí, vị đại gia này còn quảng cáo và tuyển nhân viên giúp vợ. Nói về việc vợ đang làm, đại gia Đức An chia sẻ: "Thảo rất giỏi, đẹp hiền và chịu khó làm ngày đêm, sinh con, bán tôm cá khô, mở làm đẹp và dậy học sinh cơ hội kinh doanh cho bản thân. Các bạn trẻ muốn tìm việc làm ổn định lâu dài môi trường thân thiện hoặc muốn học về ngành kinh doanh làm đẹp anh xin giới thiệu Thảo".
Phan Nhu Thao buon ban kiem tien, dai gia Duc An phan ung ra sao?-Hinh-2
Phan Như Thảo và chồng đại gia khi dự sự kiện. 

Phan Nhu Thao buon ban kiem tien, dai gia Duc An phan ung ra sao?-Hinh-3
Đại gia Đức An rất ủng hộ công việc của vợ. Anh giúp Phan Như Thảo việc nấu ăn và chăm con. 
Theo Thùy Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)