Cô gái 17 tuổi mặc set đồ 88 triệu trong hội con nhà giàu Việt Nam

Google News

Huỳnh Giao gây chú ý khi chia sẻ đồ hiệu mình mặc trên người có giá lên đến gần trăm triệu đồng. Sau khi trở thành chủ đề bàn tán trên mạng, cô bé 17 tuổi cho biết bản thân bị stress nặng.

Clip ghi lại cảnh hội con nhà giàu Việt Nam tự tin bóc giá đồ hiệu mặc trên người tại sự kiện thường niên Sneakers Fest 2018 ngày 8/7 diễn ra tại TPpHCM được cư dân mạng quan tâm. Trong đó, cô gái mới 17 tuổi - Huỳnh Giao đến từ Sa Đéc (Đồng Tháp) gây chú ý khi khoe giá đồ hiệu mình diện lên đến 88 triệu đồng. "Áo con mua của Rick Owen 10 triệu, giày Gucci 16 triệu, túi Gucci 2600 USD (60 triệu) và ví Victoria Secret 2 triệu", Huỳnh Giao chia sẻ.
Cô gái trẻ Huỳnh Giao gây chú ý khi chia sẻ đồ hiệu diện trên người lên đến gần trăm triệu đồng. 
Đoạn clip này nhanh chóng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh quan điểm cho rằng việc hưởng thụ bằng cách sắm hàng hiệu của hội con nhà giàu là chuyện bình thường thì nhiều người đánh giá set đồ của những "cậu ấm, cô chiêu" này quá đắt đỏ. Và hầu hết các bạn trẻ này còn đang học cấp 3, vậy họ lấy tiền đâu để sắm hàng hiệu xa xỉ như vậy?
Bỗng dưng nổi tiếng trên mạng khiến Huỳnh Giao bị stress nặng. Cô cho biết mình sắm hàng hiệu một phần nhờ bố mẹ cung cấp, phần khác do bán quần áo, mỹ phẩm online. Thậm chí, Huỳnh Giao còn nhận lương khi giúp bố mẹ tính toán sổ sách. Khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người, Huỳnh Giao đỗ trường chuyên và có học lực giỏi. Món đồ đang có đắt giá nhất Huỳnh Giao đang sở hữu là chiếc nhẫn mẹ tặng dịp sinh nhật lên đến 200 triệu đồng.
Qua ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy phần nào cuộc sống sang chảnh của Huỳnh Giao. Cô gái 17 tuổi thường xuyên đi du lịch những nơi sang chảnh cùng bố mẹ và mua những món đồ đắt tiền.
 

Huỳnh Giao bị stress nặng sau khi trở thành chủ đề bàn tán trên mạng 

 

 

 Cô bé 17 tuổi sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền...

 

 

... và cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước. 

Theo Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)