Đọc lời thề cạnh cô dâu, chú rể gọi nhầm tên người yêu cũ

Google News

Trong lúc đọc lời thề với cô dâu tại hôn lễ, chú rễ gặp sự cố khi lỡ mồm nói tên người yêu cũ...
 

Doc loi the canh co dau, chu re goi nham ten nguoi yeu cu
 Trong lúc đọc lời thề với cô dâu tại hôn lễ, chú rễ lỡ mồm nói tên người yêu cũ khiến cả đám cưới được một phen... trầm lắng
Sina hôm 14/9 đăng tải thông tin, một vụ việc vừa gây xôn xao MXH ở Trung Quốc liên quan tới đám cưới của một cặp đôi khiến dân mạng phải đặt cho nó tiêu đề: "Đây là hôn lễ đáng xấu hổ".
Ban đầu, lễ cưới diễn ra khá bình thường và vui vẻ, thậm chí quan khách còn rỉ tai nhau rằng đôi trai gái sẽ rất hạnh phúc đồng thời mong chờ một màn trình diễn nào đó ấn tượng.
Tuy nhiên, đến giây phút cô dâu chú rể nói lời thề nguyện với nhau thì "cơn ác mộng" mới thực sự diễn ra. Theo đó, chú rể đắm đuối nhìn cô dâu đang được bố chồng dắt tay đưa vào hôn lễ. Sau giây phút tình cảm, chú rể cầm mic và bắt đầu nói lời thề nguyện trăm năm với cô dâu, thế nhưng cái tên mà chú rể nói tới lại là cô Trương (người yêu cũ) chứ không phải là Lệ Dung (cô dâu).
Không khí đột ngột trầm xuống và im lặng đến đáng sợ, khiến chú rể ngay lập tức phát hiện sai sót khó chấp nhận của mình, chú rể đã đổi giọng, nói thành: "Tôi và Chu Lệ Dung...". Đáng tiếc, vào thời khắc này, tất cả mọi người trong đám cưới đều vô cùng khó chịu nhìn nhau, không ai còn có tâm tình nghe lời thề non hẹn biển của chú rể.
Theo H. Nam/Baogiaothong

>> xem thêm

Bình luận(0)