Nổi tiếng bằng mọi giá, sao Việt trả giá đắt sau ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - 9 năm đi hát nhưng mờ nhạt, Tiêu Châu Như Quỳnh mặc sốc để gây chú ý. Không chỉ có nữ ca sĩ, nhiều sao Việt cũng bất chấp mọi giá để tìm kiếm sự nổi tiếng.

Chấp nhận thị phi để nổi tiếng
Gần đây, cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh được khá nhiều người nhắc đến. Cô gây chú ý bằng việc tự tạo scandal. Tại một sự kiện thời trang, Tiêu Châu Như Quỳnh mặc hở bạo, thậm chí gây sốc với màn lột đồ đuôi cá phản cảm trên thảm đỏ.
Trước khi gây ồn ào, Tiêu Châu Như Quỳnh là ca sĩ sạch scandal. Cô đã có 9 năm đi hát, miệt mài tham gia các cuộc thi âm nhạc và đều đặn tung sản phẩm. Tuy nhiên, tên tuổi Như Quỳnh ít được biết đến ngoài danh phận là cháu gái của ca sĩ Lam Trường.
Tuy nhiên, Tiêu Châu Như Quỳnh đã chấp nhận từ bỏ hình ảnh ngoan hiền để mặc sốc nhằm gây chú ý. Trong showbiz Việt, không chỉ Tiêu Châu Như Quỳnh, nhiều sao Việt cũng cố gắng nổi tiếng bằng mọi giá. Nam Em là một trong số đó.
Cách đây một tháng, Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang lúc anh gặp trục trặc tình cảm với Nhã Phương. Không dừng lại ở đó, Nam Em kể lể chi tiết cuộc tình chóng vánh kéo dài 30 ngày với Trường Giang.
Sau đó, Nam Em liên tục có những hành động sốc để được nhắc đến. Cô lộ hình ảnh nhập viện truyền nước vì áp lực dư luận, thậm chí đến nhà Trường Giang tặng quà sinh nhật giữa ồn ào.
Khi Trường Giang lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm, Nam Em không giữ im lặng mà tiếp tục tâm sự về cuộc tình không lối thoát với danh hài xứ Quảng. Nhiều người ngán ngẩm trước việc Nam Em phơi bày đời tư bất chấp bị dư luận chỉ trích.
Giống như nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Nam Em cũng có một sự nghiệp rất mờ nhạt. Nam Em chỉ mới bước chân vào showbiz được vài năm. Cô làm người mẫu, ca hát, đóng phim. Bằng việc gắn tên tuổi với danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz, Nam Em trở thành cái tên nóng hổi trên các mặt báo.
 Tiêu Châu Như Quỳnh (trái) - Nam Em cố gắng nổi tiếng bằng mọi giá. Ảnh: Zing, Dân Viêt
Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân cũng cố tình tạo sự chú ý bằng những lùm xùm. Với Ngọc Trinh, cô giữ độ hot bằng những phát ngôn gây sốc, những bộ ảnh hở bạo, chuyện tình ái với đại gia.
Còn Phi Thanh Vân cũng thường xuyên hâm nóng tên tuổi bằng những lùm xùm tình cảm, phong cách thời trang phản cảm, công khai dao kéo.
>>> Mời quý độc giả xem MV "Tình yêu không có lỗi" của Tiêu Châu Như Quỳnh. Nguồn: Youtube: 
Mất nhiều hơn được
Mong muốn được nổi tiếng khi bước chân vào showbiz là điều chính đáng của sao Việt. Tuy nhiên, làm thế nào để có được hào quang mới là điều đáng bàn. Không có thành công nào đạt được một cách dễ dàng, chỉ có sự đầu tư hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, sáng tạo và bền bỉ với mang lại sự nổi tiếng trọn vẹn cho một ngôi sao.
Đáng tiếc nhiều người trẻ đã lạc lối, chọn đi đường tắt, chấp nhận thị phi để mong được công chúng quan tâm. Và nghiễm nhiên, họ đã phải trả giá đắt, bởi sau khi ồn ào lắng xuống, điều còn lại về họ trong mắt khán giả chỉ là những hình ảnh không mấy đẹp đẽ.
Tiêu Châu Như Quỳnh sau khi mặc sốc trên thảm đỏ, tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều hơn nhưng đa phần ý kiến chỉ trích nữ ca sĩ. Trên mạng xã hội, cũng có không ít ý kiến bày tỏ thất vọng trước cách nổi tiếng nhanh chóng bằng lùm xùm của Tiêu Châu Như Quỳnh. Cư dân mạng tiếc cho hình ảnh ngoan hiền mà cháu gái Lam Trường xây dựng trước đó.
Giống Tiêu Châu Như Quỳnh, Nam Em cũng bị chỉ trích khi dùng scandal để gây chú ý. Thậm chí, hình ảnh Nam Em còn trở nên méo mó trong mắt khán giả bởi cô hết lần này đến lần khác phơi bày đời tư ảnh hưởng đến không ít người.
Sau ồn ào, Nam Em cũng đánh mất nhiều fans. Không ít người hâm mộ cho rằng Nam Em ngày càng chiêu trò không còn là người đẹp nhí nhảnh mà họ từng yêu mến. Nhiều fans khuyên Nam Em nên tập trung vào sự nghiệp.
Khi vướng lùm xùm, hình ảnh của một người nghệ sĩ ít nhiều bị ảnh hưởng. Chỉ có tài năng và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, họ mới có được vị trí vững chắc trong lòng khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)