Nhật Kim Anh suýt ngất xỉu, Trấn Thành ngay lập tức ra tay cứu nguy

Google News

Ông xã của Hari Won hóa "soái ca" cứu nguy cho Nhật Kim Anh ngay trong sự kiện.

Tại sự kiện riêng của Nhật Kim Anh tổ chức tại TP HCM, nhiều nghệ sĩ thân thiết với cô như: Issac, Minh Hằng, Trấn Thành, Hồ Việt Trung, Lê Giang, Tố Ny, Kha Ly... đã cùng "đổ bộ" thảm đỏ đến chung vui với nữ ca sĩ.
Nhat Kim Anh suyt ngat xiu, Tran Thanh ngay lap tuc ra tay cuu nguy
Nhật Kim Anh xuất hiện trong thiết kế dạ hội sắc đỏ quyến rũ. 
Trấn Thành chính là MC được Nhật Kim Anh tin tưởng trong chương trình này với lối dẫn lôi cuốn và hài hước. Trong lúc mọi người đang vô cùng hào hứng với những tiết mục live "khủng" của Issac hay Minh Hằng thì chủ nhân bữa tiệc bất ngờ choáng váng trong cánh gà vì tụt đường huyết.
Sự cố bất ngờ khi đã sắp tới phần xuất hiện của Nhật Kim Anh, để tránh gây lo lắng cho mọi người, Trấn Thành nhanh chóng tìm nước ngọt cho Nhật Kim Anh uống và giúp cô lấy lại tinh thần.
Nhat Kim Anh suyt ngat xiu, Tran Thanh ngay lap tuc ra tay cuu nguy-Hinh-2
Trấn Thành giúp cô bạn tươi tắn trở lại sau sự cố "hụt". 
Hành động nhỏ của người bạn thân thiết khiến giọng ca Giọt nước mắt lấp lánh liên tục cảm ơn vì nếu không có Trấn Thành buổi tiệc tri ân của cô chắc đã không trọn vẹn.
Nữ ca sĩ 8X được công chúng biết đến là một nghệ sĩ đa năng, từ khi hoạt động nghệ thuật cô đã phát triển song song giữa vai trò diễn viên và ca sĩ, những năm gần đây còn kinh doanh riêng.
Gần đây nhất, Nhật Kim Anh vừa bật mí sắp trở lại với âm nhạc bằng 30 ca khúc trong album "Tình Bolero" của nhạc sĩ Khánh Đơn sau thời gian dài chuyên tâm đóng phim.
Nhat Kim Anh suyt ngat xiu, Tran Thanh ngay lap tuc ra tay cuu nguy-Hinh-3
Nhật Kim Anh gửi lời cảm ơn đến mọi người, hứa hẹn một năm 2019 với nhiều dự án mới. 

Theo Loan Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)