Hậu scandal tình ái, Cát Phượng tung ảnh tình tứ với Kiều Minh Tuấn

Google News

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đầy tình tứ, rạng rỡ trong bộ ảnh đón xuân.

Mới đây, Cát Phượng vừa gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh chụp chung với Kiều Minh Tuấn. Trong các bức hình đón xuân, cả hai diện trang phục sặc sỡ, tươi cười rạng rỡ và tình tứ ôm eo nhau.
Hau scandal tinh ai, Cat Phuong tung anh tinh tu voi Kieu Minh Tuan
 

Hau scandal tinh ai, Cat Phuong tung anh tinh tu voi Kieu Minh Tuan-Hinh-2
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tình tứ trong những hình ảnh đón xuân. 
Đây là lần hiếm hoi Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn kể từ sau lùm xùm chuyện tình cảm giữa cặp đôi với An Nguy. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.
Kể từ sau scandal tình ái giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy, Cát Phượng khá hạn chế chia sẻ những bức hình của mình và bạn trai trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng ít sử dụng facebook cá nhân hơn trước đây. Bởi thế, việc Cát Phượng đăng tải hình chụp chung với tình trẻ dường như cho thấy, mối quan hệ của cả hai đã gắn kết và đang đầy hạnh phúc.
2018 có thể coi là năm mối tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gặp sóng gió khi cả hai đều bị chỉ trích vì scandal tình ái. Lùm xùm về mối quan hệ giữa bộ ba Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy cho đến hiện tại vẫn chưa ai biết thực hư ngoài người trong cuộc. Tuy nhiên, hình ảnh của cả ba trong mắt người hâm mộ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Theo Hiểu Đồng/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)