Nhật Kim Anh tức giận khi vướng tin đồn cặp với đạo diễn

Google News

Nữ ca sĩ đã không giấu nổi tức giận và đăng đàn phản pháo ngay sau khi tin đồn được lan rộng trong cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh bức xúc vì vướng phải chuyện thị phi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Tối 21/4, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Nhật Kim Anh đang cặp kè với một đạo diễn có tiếng trong showbiz. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội cho biết, người này vừa chở một đạo diễn khá nổi tiếng trong showbiz và vị đạo diễn đó đã cho xem ảnh “cặp bồ với N.K.Anh”. Ngay sau đó, rất đông khán giả đã cho rằng, “N.K.Anh” mà người này nhắc tới chính là nữ ca sĩ Nhật Kim Anh.
 Nhật Kim Anh tiếp tục vướng thị phi ảnh hưởng đến nhân phẩm bản thân.
Trước tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới bản thân, Nhật Kim Anh đã không giấu được bức xúc và lập tức phản pháo trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đưa ra yêu cầu người tung tin đồn này công khai tên đạo diễn để cô công khai đối chất. “Tôi sẽ livestream trực tiếp gặp người đạo diễn đó và đối chất cho mọi người coi có không nhé”, Nhật Kim Anh viết.
Nói về lý do thẳng thắn đối diện với những tin đồn trên mạng xã hội. Nhật Kim Anh cho biết: “Đăng cho gia đình mình yên tâm, Mình cây ngay không sợ chết đứng, nhưng tội cho những người trong gia đình mình, họ không có tội. Trên đời có rất nhiều hạng người, nên thôi Nhật Kim Anh không chấp. Còn ai muốn nói gì nghĩ gì cứ việc, tôi vẫn sống và làm việc theo pháp luật".
Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh đăng đàn bức xúc vì vướng phải chuyện thị phi, ảnh hưởng đến nhân phẩm bản thân. Từ đầu năm 2018, nữ ca sĩ đã vướng tin đồn "đập đá, chơi thuốc lắc, thậm chí ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz”. Dù đang lưu diễn tại Canada nhưng sau khi nhận được thông tin, Nhật Kim Anh đã mau chóng lên tiếng đáp trả và vừa trở về Việt Nam, cô đã nhờ tới công an vào cuộc, thậm chí tìm tới tận nhà người tung tin đồn để xử lý.
 

Nhật Kim Anh từng tới tận nhà người tung tin đồn thất thiệt đầu năm 2018 để giải quyết sự việc.
Cho tới đầu tháng 4.2018, nữ ca sĩ lại vướng ồn ào với nữ diễn viên Lê Bê La về chuyện kinh doanh. Dù sự việc đã được giải quyết nhưng có thể nói, chỉ 4 tháng đầu năm 2018, Nhật Kim Anh đã liên tiếp gặp những chuyện ngoài ý muốn. Bản thân cô cũng khẳng định, đây là năm thị phi nên cô luôn vướng phải nhiều ồn ào, lùm xùm từ “trên trời rơi xuống”.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)