Nhật Kim Anh bức xúc trước tin đồn chia tay chồng đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bức xúc với tin đồn chia tay chồng đại gia, Nhật Kim Anh còn lộ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên ông xã giữa tâm điểm chú ý của dư luận.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Trả lại anh” của Nhật Kim Anh (Nguồn: Popsmusic):
Gần đây, dư luận xôn xao tin đồn Nhật Kim Anh chia tay doanh nhân Bửu Lộc. Cư dân mạng đặt nghi vấn sau loạt chia sẻ đầy ẩn ý của nữ diễn viên trong thời gian gần đây cũng như cô đăng tải hình ảnh chụp cùng con và vắng bóng chồng.
Giữa tin đồn cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh gặp trục trặc, một người bạn thân trong giới nghệ sĩ của nữ diễn viên xác nhận với Yan News thông tin hai vợ chồng cô không đi cùng nhau gần một năm nay và vì một số lý do cả hai vẫn chưa chính thức công bố chuyện chia tay.
Trước nghi vấn hôn nhân của Nhật Kim Anh rạn nứt, nữ diễn viên tỏ ra khá bức xúc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim “Long thành cầm giả ca” yêu cầu trang tin cho biết người bạn thân đã đưa thông tin hôn nhân của cô là ai.
Nhat Kim Anh buc xuc truoc tin don chia tay chong dai gia
 Nhật Kim Anh phản ứng trước thông tin chia tay chồng. (Ảnh chụp FB)
Trong khi Nhật Kim Anh tỏ ra bức xúc về thông tin không chính xác, loạt ảnh cô và ông xã cười vui vẻ bên nhau được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên kiêm ca sĩ và ông xã đang cùng nhau bán hàng ở một hội trợ.
Nhat Kim Anh buc xuc truoc tin don chia tay chong dai gia-Hinh-2
 Nhật Kim Anh bên chồng con. Ảnh:  Zing
Nhat Kim Anh buc xuc truoc tin don chia tay chong dai gia-Hinh-3
 Vợ chồng Nhật Kim Anh cười vui vẻ giữa tin đồn hôn nhân gặp trục trặc. Ảnh:  Thể thao văn hóa
Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào cuối năm 2014. Tháng 9/2015, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng. Nhật Kim Anh từng tâm sự, cô được mẹ chồng quan tâm, yêu thương.
Vào cuối tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên còn khoe được mẹ chồng đích thân chưng yến. Cô chia sẻ: “Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã lo lắng chăm sóc cho Tin khi con vắng nhà và giờ khi con về mẹ biết con mệt mỏi mẹ đã đích thân chưng yến cho con. Con yêu mẹ nhiều lắm”.
Nhat Kim Anh buc xuc truoc tin don chia tay chong dai gia-Hinh-4
 Nhật Kim Anh được mẹ chồng rất quan tâm, yêu thương. Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, gần đây, Nhật Kim Anh đăng tải loạt status đầy tâm sự. Ngày 12/9, cô bày tỏ trạng thái cảm xúc đang cảm thấy chỉ một mình kèm chú thích: “Ngày xưa ông thầy nói đúng. Số mình mãi mãi cô độc. Cô độc trong chính hạnh phúc của mình. Mãi mãi là thế”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)