Netizens 'rùng mình' trước sự giống nhau đến 'ớn lạnh' giữa sự cố của hai sao Hàn

Google News

Cư dân mạng đã vô cùng kinh ngạc trước những điểm tương đồng mang tính chất tâm linh trong sự cố của nữ idol Lizzy và diễn viên Kim Sae Ron.

Vào ngày 18/5, một cư dân mạng đã đăng tải lên một diễn dàn trực tuyến với bài đăng có tiêu đề: "Kim Sae Ron, sự thật này thật ớn lạnh". Không chỉ vậy, người này còn thêm một bức ảnh của Lizzy và Kim Sae Ron cùng nhau kỷ niệm sinh nhật, cũng như rà lại các văn kiện được công bố về sự cố DUI (say rượu khi lái xe) của Lizzy và Kim Sae Ron.
Netizens 'rung minh' truoc su giong nhau den 'on lanh' giua su co cua hai sao Han
 
Điểm tương đồng giữa sự cố DUI của Lizzy và Kim Sae Ron được netizen phân tích như sau:

"Lizzy (Sinh ngày 31/07/1992)

Bị xử lý vì lái xe trong tình trạng say rượu vào ngày 18/05/2021. Đến sở cảnh sát Gangnam (Xe taxi xuất hiện gần giao lộ phía nam của cầu Yeongdong ở Dam-dong, Văn phòng quận Gangnam-gu)".
Netizens 'rung minh' truoc su giong nhau den 'on lanh' giua su co cua hai sao Han-Hinh-2
 
"Kim Sae Ron (Sinh ngày 31/07/2000)
Bị phát hiện vì lái xe trong tình trạng say rượu vào ngày 18/05/2022. Đến Sở cảnh sát Gangnam (Bỏ chạy sau khi va chạm với lan can, cây xanh và trạm biến áp điện tại giao lộ Hakdong ở Shinsadong, Gangnam-gu)".

Netizens 'rung minh' truoc su giong nhau den 'on lanh' giua su co cua hai sao Han-Hinh-3
 
Với việc Lizzy và Kim Sae Ron có cùng ngày sinh, bị bắt vì lái xe say rượu vào cùng một ngày chỉ cách nhau một năm và địa điểm xảy ra sự cố DUI của họ đều ở Gangnam-gu, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự kinh ngạc  trước những điểm giống nhau đến “rùng mình”.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Ngày 18/5 hẳn là ngày đặc biệt của một người mà cả hai đều biết”.

"Vì vậy, họ là bạn thân của nhau nhưng cả hai đều say rượu lái xe, gặp tai nạn, sinh nhật giống nhau, tai nạn của họ xảy ra vào cùng một ngày cách nhau một năm và bị giam giữ trong cùng một sở cảnh sát. Tôi cảm thấy rất ớn lạnh".

"Thật là trùng hợp ngẫu nhiên, cái này thật sự đáng sợ quá".

"Với quá nhiều sự trùng hợp này, có vẻ như Kim Sae Ron đã cố tình gây ra vụ tai nạn”.

Theo saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)