'Sự cố' trực tiếp trên VTV khiến khán giả bật cười

Google News

BTV Ngọc Vân của bản tin thời tiết tối 10/5 bị tím cả người khi lên hình khiến khán giả không khỏi bật cười.

'Su co' truc tiep tren VTV khien khan gia bat cuoi

Có lẽ BTV Ngọc Vân khi dẫn cũng không biết đến sự cố màu sắc này.  

Bản tin thời tiết tối 10/5 phát sóng trên VTV1 trở thành bản tin đặc biệt gây chú ý với nhiều khán giả truyền hình. Xuất hiện trên sóng là người dẫn quen thuộc, BTV Ngọc Vân. Cô chọn chiếc váy màu tím khi lên hình và do sự cố kỹ thuật, kỹ xảo nên cả người cô bị "nhuộm" màu tím. Rất may phần mặt của nữ MC không bị đổ màu giống chiếc váy tím.

Thông thường các MC thời tiết luôn đứng trước phông nền xanh để dẫn và các kỹ xảo sẽ được ghép lại cho sinh động và dễ quan sát nhưng sự cố người dẫn bị nhuộm màu này vô cùng hiếm gặp trong các bản tin thời tiết xưa nay của VTV. Hiện bản tin vẫn được lưu trên kho video của VTV và giữ nguyên bản như khi phát trực tiếp tối 10/5. Ngay khi BTV Ngọc Vân lên sóng nhiều khán giả đã nhanh tay chụp lại màn hình để chia sẻ lại sự cố hài hước này trên mạng xã hội. 

'Su co' truc tiep tren VTV khien khan gia bat cuoi-Hinh-2

BTV Hoài Anh bật cười trên sóng trực tiếp. 

Trước đó khán giả truyền hình đã gặp khá nhiều tình huống hài hước trên sóng trực tiếp. Trong bản tin thời sự trưa 23/11/2016, BTV Hoài Anh đã bật cười khi người dẫn cùng là BTV Hữu Bằng đọc sai, thay vì 'phòng, dự trữ', anh đọc ngược thành 'dự trữ phòng'. Không ngờ đúng lúc Hoài Anh cười máy quay lia tới và bắt trọn nụ cười duyên dáng của nữ MC. Vốn rất nghiêm túc khi lên hình các bản tin thời sự nên đây là khoảnh khoắc hiếm hoi khán giả truyền hình được thấy nụ cười đẹp của Hoài Anh nên đoạn clip sau đó đã được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. 

'Su co' truc tiep tren VTV khien khan gia bat cuoi-Hinh-3

Nhà báo Sỹ Khỏe ném điện thoại trên sóng trực tiếp. 

Tuy nhiên khoảnh khắc được khán giả truyền hình nhớ đến nhất chính là màn ném điện thoại di động "kinh điển" giữa trường quay của phóng viên Sỹ Khỏe trên sóng trực tiếp của chương trình Chào buổi sáng ngày 25/7/2014. Do quên tắt điện thoại khi đang lên sóng, nhà báo Sỹ Khỏe đã nhanh tay ném điện thoại ra xa. Sau giây phút bối rối vì giải quyết sự cố bằng cách không mong muốn nhất, nhà báo Sỹ Khỏe tiếp tục trả lời câu hỏi của BTV Ngọc Diệp. Sự việc này sau đó cũng đã được báo nước ngoài đăng tải. 

Những "sự cố" trên của các MC, nhà báo được nhận xét là "hài hước, đáng yêu" và nhận được sự chia sẻ của khán giả. 

Theo Mỹ Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)