Tàu bay Airbus A321 của Vietnam Airline gặp sự cố trên đường băng

Google News

(Kiến Thức) -Tàu bay A321 của Vietnam Airline mang số hiệu VN-A392 gặp sự cố khi đang di chuyển trên đường băng, chuẩn bị cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sự cố được xác định là vấn đề kỹ thuật về lốp máy bay. Không có sự cố phát sinh thêm, toàn bộ hành khách, phi hành đoàn đều an toàn. Nguyên nhân sự việc đang được điều tra.

Tau bay Airbus A321 cua Vietnam Airline gap su co tren duong bang
 Hình minh hoạ: Tàu bay Airbus A321 của Vietnam Airline.
Mới đây, chuyến bay VN920 TP Hồ Chí Minh - Phnompenh ngày 18/03 bất ngờ gặp sự cố khi máy bay đang di chuyển trên đường băng chuẩn bị cất cánh.
Tàu bay Airbus A321 số hiệu VN-392 gặp sự cố khi đang di chuyển trên đường bằng, chuẩn bị cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sự cố được xác định là vấn đề kỹ thuật về lốp máy bay. 
Thông tin từ phía Vietnam Airline cho biết, ngay sau khi sự cố xảy ra, tổ lại đã nhanh chóng xử lý theo đúng quy định. Máy bay đã dừng lại trên đường băng và không phát sinh thêm bất cứ hiện tượng bốc khói hay cháy nổ đối với máy bay. 
Hiện nay, máy bay đã được đưa vào sân đỗ, toàn bộ hành khách, phi hành đoàn đều an toàn. Hành khách sau khi rời khỏi máy bay bình thường bằng xe thang và được đưa vào nhà ga. Vietnam Airline sau đó sử dụng tàu bay khác để vận chuyển hành khách, chuyến bay cất cánh lúc 18h00 cùng ngày.
Phía Vietnam Airline cũng cho biết thêm, hiện hãng đang phối hợp với nhà chức trách để điều tra nguyên nhân sự việc. Ngay sau khi sự cố xảy ra Vietnam Airline đã gửi lời xin lỗi đến hành khách về vấn đề phát sinh không mong muốn.
Đức Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)