Nam Em tiếp tục tự hành hạ mình sau khi Trường Giang lấy vợ

Google News

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng hoang mang với clip Nam Em tự hành hạ mình, kéo da môi khô đến bật máu sau 1 thời gian dài ồn ào tình tay ba với Trường Giang.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip Nam Em xuất hiện với vẻ ngoài phờ phạc. Trông gương mặt người đẹp khá ủ rủ như vừa trải qua một cú sốc tinh thần khá lớn. Điều đáng nói là Nam Em dường như không muốn chia sẻ điều gì mà chỉ liên tục lấy tay kéo da môi đến bật máu.
Có thể hiểu, trong tiết trời se lạnh ở Sài Gòn thì môi của ai cũng có thể bong tróc giống Nam Em. Tuy nhiên, với một mỹ nhân như cô mà không biết chăm sóc bản thân, lại còn tự hành mình như vậy khiến ai cũng phải hoang mang.
Nam Em tiep tuc tu hanh ha minh sau khi Truong Giang lay vo
Nam Em quay clip tự bóc da môi chảy máu khiến nhiều người hoang mang 
Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em tự quay clip để lộ vẻ ngoài xuống sắc và ngược đãi bản thân mình. Từ sau chuyện tình ồn ào với Trường Giang, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 dường như không thể làm chủ được bản thân.
Tính đến thời điểm này, người đẹp đã gây xôn xao với trên dưới chục clip nói chuyện lảm nhảm không rõ nội dung. Vài tuần trước, Nam Em cũng bị tụt huyết áp và suýt ngất xỉu trên trường quay chương trình Tuyệt đỉnh song ca.
Đỉnh điểm nhất vào tối 27/6/2018, trên Instagram, Nam Em gây tranh cãi khi đăng clip lái xe trong tình trạng bỏ hai tay khỏi vô lăng, nhún nhảy theo nhạc. Trong clip, Nam Em gần như không tập trung lái xe. Thay vào đó, cô thả mình theo nhạc. Ở cuối clip, Nam Em còn quay sang hỏi người bạn đi cùng: “Chắc đủ rồi chị ha”.
Clip ngay sau khi chia sẻ đã khiến cư dân mạng bức xúc. Phần lớn ý kiến cho rằng Nam Em đang coi thường an toàn của chính mình và những người đang tham gia giao thông trên đường.
“Tôi thật sự sợ hãi khi ai đó đang ngồi cùng cô ấy trên chiếc xe đó. Họ không sợ nguy hiểm xảy ra bất kỳ lúc nào sao?”, “Cô ấy đang tự đặt bản thân vào nguy hiểm”, một số bình luận trên mạng xã hội.
Nhiều nhận xét cho rằng dù xe có chế độ tự lái, hành động của Nam Em cũng xứng đáng bị xử phạt và cảnh cáo. Cư dân mạng cho rằng cái sai nữa của người đẹp là hành động hồn nhiên đăng clip lái xe ẩu trên trang cá nhân.
Sau những chỉ trích dồn dập, Nam Em đã gỡ clip gây tranh cãi. Nam Em từng là người đẹp được chú ý sau khi lọt vào Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Dịp đầu năm, cô gái sinh năm 1996 bày tỏ nguyện vọng chuyển hướng ca hát và ra mắt MV.
Nhưng sau đó, cô trở thành nhân vật gây ồn ào khi liên tục kể lể về mối tình chớp nhoáng với Trường Giang thay vì tập trung vào các sản phẩm nghệ thuật.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)