Nam Em bị ném đá PR lố khi tiếp tục bám chuyện Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em vừa tung sản phẩm âm nhạc mới. Cùng thời điểm, cô dính nghi vấn lộ clip đến nhà Trường Giang tặng quà sinh nhật. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ clip là dàn dựng và chỉ trích Nam Em PR lố khi tiếp tục bám chuyện Trường Giang.

>>> Mời quý độc giả xem video Nam Em hát “Anh có đang lắng nghe”. Nguồn: Youtube:
Gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip một cô gái được cho là Nam Em đến nhà tặng bánh và hoa chúc mừng sinh nhật Trường Giang.
Clip này làm dấy lên tin đồn Nam Em chưa quên được Trường Giang. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng clip được dàn dựng bởi khoảng cách quay quá gần và khá rõ nét. Nhiều cư dân mạng còn đặt nghi vấn đây là chiêu trò gây chú ý của Nam Em, đặc biệt khi cô vừa tung sản phẩm âm nhạc mới.
 Nam Em. Ảnh: FBNV
Dính nghi vấn tiếp tục dùng chuyện tình cảm để PR, Nam Em bị ném đá. Cư dân mạng L.T.L để lại bình luận: "Càng ngày càng lố, không ra một cái gì. Trong khi Nhã Phương nói cái gì qua cũng đã qua, vậy mà em cứ bám vào chuyện này để nổi tiếng".
Thậm chí, một số fans đã quay lưng với người đẹp Nam Em, cho rằng cô ngày càng chiêu trò. “Đã từng thích bạn và từng bênh vực bạn. Nhưng tự bạn tạo ra những rắc rối xung quanh bạn. 30 ngày thôi mà đã khiến bạn phát điên như thế sao? Bớt làm trò và tập trung sự nghiệp đi”, một cư dân mạng bày tỏ.
Vấp phải nhiều ý kiến phản đối, tuy vậy vẫn có fan dành lời động viên cho Hoa khôi Nam Em.
 Nam Em bị ném đá.
 
Sau một thời gian im lặng, Trường Giang cũng vừa lên tiếng về ồn ào. Anh thừa nhận chỉ thích chứ không yêu Nam Em.
Ngoài việc khẳng định Nam Em là người không bình thường, Trường Giang còn cảnh cáo Nam Em không được đụng đến Nhã Phương.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)