Nam Em tự nhận “Miss Thất Tình”, nhủ lòng “Xa anh là tốt nhất“

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em vừa nhá hàng MV mới "Xa anh là tốt nhất". Trong teaser MV, Hoa khôi Nam Em tự gỡ chiếc vương miện đặt lên dải băng đeo ghi dòng chữ "Miss Thất Tình 2018".

>>> Mời quý độc giả xem teaser MV mới của Nam Em. Nguồn FBNV:
Lấy lại tinh thần sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em bắt tay thực hiện các dự án âm nhạc mới. Trên trang cá nhân, người đẹp vừa tung teaser MV mới mang tựa đề "Xa anh là tốt nhất".
Hình ảnh Nam Em trong teaser cực kì ấn tượng, cô xuất hiện đầy quyền lực và có phần ma mị với chiếc vương miện quý giá cùng hành động gỡ chiếc vương miện ra khỏi đầu và đặt lên dải băng đeo (sash) ghi dòng chữ “Miss Thất Tình 2018”. Người đẹp cũng lấp lửng chia sẻ dự án âm nhạc này sẽ ra mắt trong tháng 5.
Hình ảnh Nam Em nhá hàng sản phẩm mới. (Ảnh: Mr AT)
Giữ đúng lời hứa mỗi tháng trình làng một sản phẩm, mới nhất, Nam Em tung ca khúc mới "Anh có đang lắng nghe em". Đây là bản ballad nhẹ nhàng kể về câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở.
Nội dung bài hát xuất phát từ chuyện tình có thật từ một người bạn của tác giả ca khúc - Lê Minh Hiếu. Hai người rất yêu nhau nhưng vì một lí do không rõ ràng mà cả hai không thể tiếp tục bên nhau. Bài hát là nỗi lòng của cô gái vẫn luôn nhớ đến chàng trai mỗi khi gặp lại những kỷ niệm của quá khứ.
Nam Em trở lại mạnh mẽ sau ồn ào. (Ảnh: Mr AT)
 (Ảnh: Mr AT)
Nam Em chia sẻ: “Sau nhiều chuyện đã xảy ra, giờ đây Nam Em nghĩ chỉ có âm nhạc là “liều thuốc” tốt để giúp Nam Em trở nên vui vẻ hơn và sống tốt hơn. Mượn ca khúc để nói được nỗi lòng của mình, đó cũng là một cách giúp Nam Em rũ bỏ những phiền muộn của quá khứ".
“Anh có đang lắng nghe em” của Nam Em chính thức được ra mắt vào lúc 20h00 tối 19/4, trên các trang nghe nhạc trực tuyến.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)