Nằm bệnh 3 ngày, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi tên Hoài Linh

Google News

Cơ duyên "đặc biệt" của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh mới được tiết lộ khiến fan không khỏi bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh mặt bàn xếp ngổn ngang vỉ thuốc cùng loạt trang sức được anh tháo bỏ khỏi người.
Nam benh 3 ngay, Dam Vinh Hung bat ngo goi ten Hoai Linh
Cơ duyên "đặc biệt" của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh mới được tiết lộ khiến fan không khỏi bất ngờ. 
"Con của Thánh nên hiếm khi bệnh, mà một khi đã bệnh là chèm bẹp", nam ca sỹ tâm sự. Theo đó, vì thời tiết bên Mỹ quá lạnh, cộng thêm việc anh phải đứng ngoài trời quá lâu nên đã bị cảm, ho và sổ mũi liền 3 ngày chưa đỡ.
Cùng với tâm sự này, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi tên đàn anh nổi tiếng và tiết lộ câu chuyện ít người biết: "Anh Hoài Linh ơi, đặt cho em ĐÀM Vĩnh Hưng là hợp lý...Đang bị nhìu lắm nè! (Bởi lần này bị bệnh, Đàm Vĩnh Hưng... ho có "Đàm" (một cách nói của từ đờm), run bần bật vào giữa đêm khuya dù đã có tám lớp mền.
Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã uống thuốc và tạm nghỉ ngơi. Anh hứa hẹn với khán giả: "Thức dậy và tiếp tục đánh nhau với bệnh thôi!
Cuối chia sẻ của mình, Mr Đàm gửi lời chúc Valentine và khẳng định mình vẫn độc thân. "Kiểu này lễ lớn cách mấy cũng mặc kệ! Happy Valentine cả nhà! Tui vẫn cô đơn cùng cuộc đời nhen", anh hài hước.
Tuy nhiên, ngay sau đó Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cập nhật Facebook với video và ảnh chiếc nhẫn kim cương màu vàng cỡ khủng kèm dòng trạng thái: "Valentine vui không cả nhà ơi? Ước mơ có ai đó ném viên này vô mặt mình rồi bước đi không thèm ngoái lại. Đổ máu nhiu cũng chịu. Chắc tui sẽ hết bịnh nhanh lắm".
Nam benh 3 ngay, Dam Vinh Hung bat ngo goi ten Hoai Linh-Hinh-2
 
Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, quê gốc ở Điện Bàn, Quảng Nam. Ông nội Đàm Vĩnh Hưng là người có nguồn gốc Việt - Pháp, bà nội có nguồn gốc Phúc Kiến, mẹ là người Quảng Nam.
Khi mới đi hát, anh lấy nghệ danh là Vĩnh Hưng nhưng sau đó, Hoài Linh và ca sĩ Ngọc Thúy (vợ của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân) đã gợi ý cho anh lấy thêm họ Đàm. Từ đó, cái tên Đàm Vĩnh Hưng trở nên nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu mến.
Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ về việc Hoài Linh lấy họ này cho mình: "Anh ấy nói vui rằng, bên đó người ta có nhiều chợ Vĩnh Xuân, Vĩnh Phúc... rồi, giờ lại thêm Vĩnh Hưng, nó nhạt.
Khi anh Linh điện thoại về thì tôi rất bất ngờ và buồn cười vì họ “Đàm” nghe lạ lẫm quá. Nhưng không dám góp ý gì. Bên đó quyết định tung ra thị trường tên Đàm Vĩnh Hưng và khán giả rất thích, thêm băng 'Say tình' nữa thì càng thích hơn. CD đó ra mắt và thành công vang dội".
Cách đây ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ ảnh sang Mỹ dự lễ trao giải Grammy lần thứ 61 - "sự kiện âm nhạc danh giá tôi vẫn ngóng chờ mỗi năm. Lần đầu dự lễ trao giải là một niềm vinh dự rất lớn với tôi", nam ca sỹ tâm sự.
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng diện cả cây hàng hiệu, tự tin giao tiếp với đồng nghiệp ngoại quốc và các sao hạng A quốc tế khiến fan thích thú.
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)