Đàm Vĩnh Hưng gặp người giả mạo Facebook, cảnh cáo những kẻ khác

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị giả mạo Facebook cá nhân. Thay vì cho qua, "ông hoàng nhạc Việt" đã có những động thái quyết liệt. Mới nhất, Mr Đàm trực tiếp đến gặp một người giả mạo Facebook của anh, đăng nội dung xấu.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Làm sao anh biết" của Đàm Vĩnh Hưng. Nguồn Youtube:
Liên tục bị kẻ xấu giả mạo trang Facebook cá nhân, đăng nội dung xấu, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ lên tiếng cảnh báo mọi người mà còn có động thái quyết liệt hơn. Mới đây, nam ca sĩ trực tiếp đến gặp một thanh niên giả mạo Facebook của anh sống tại Vinh.
Mr Đàm cho hay, anh đã cho thanh niên này một tuần đưa ra lời xin lỗi sau những hành động nói tục, ảnh hưởng đến hình ảnh của anh. Trong buổi gặp mặt, “ông hoàng nhạc Việt” tỏ ra rất bức xúc với kẻ giả mạo.
“Anh đã nói mấy lần mà em vẫn ngoan cố. Anh đổi hình gì, em đổi hình đó, bắt chước y chang. Em nói tục chửi bậy khiến khán giả hiểu lầm anh rất nhiều. Mọi người nói anh là ca sĩ hàng đầu Việt Nam mà ăn nói vô văn hóa”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Phía người thân cũng không đồng tình với hành động của thanh niên này. Tuy nhiên, kẻ giả mạo lại có thái độ cười cợt, đùa giỡn. Cuối buổi gặp mặt, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bắt kẻ giả mạo viết cam kết không được dùng hình ảnh của anh nữa.
Dam Vinh Hung gap nguoi gia mao Facebook, canh cao nhung ke khac
 Mr Đàm gặp một kẻ giả mạo Facebook của anh. Ảnh: cắt ra từ clip
Chia sẻ clip, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cảnh cáo những kẻ giả mạo khác: "Nghiêm cấm những kẻ nhân danh 3 chữ người hâm mộ để thực hiện hành vi lừa đảo người khác nha. Làm xấu fans của tôi".
Gần đây, sau khi lên tiếng kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi, Mr Đàm bị nhiều kẻ gian giả mạo để lừa đảo, trục lợi cá nhân.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)