Phan Ngọc Luân đã kể gì khiến Đàm Vĩnh Hưng giận sôi máu?

Google News

(Kiến Thức) - Là học trò của Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân bất ngờ có những chia sẻ gây sốc về mối quan hệ tình cảm giữa hai người khiến “ông hoàng nhạc Việt” phải mắng học trò là ngu dại.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video Dương Triệu Vũ không nhận ra Đàm Vĩnh Hưng? Nguồn Youtube/ VTC1:
Đàm Vĩnh Hưng đang trở thành tâm điểm dư luận sau khi Phan Ngọc Luân có những tiết lộ gây sốc về mối quan hệ giữa hai người. Trong chương trình 1 tiếng kể hết, Phan Ngọc Luân khẳng định anh và Đàm Vĩnh Hưng có tình cảm song phương và mối quan hệ này kéo dài hơn 1 năm.
 “Tôi và Đàm Vĩnh Hưng nắm tay nhau đã nhiều, hôn nhau cũng có, còn hòa chung thể xác. Tôi không đếm được số lần hôn là bao nhiêu nữa. Nhiều lần, tôi cảm giác chúng tôi hôn nhau là thương nhau thật”, nam ca sĩ xác nhận. 
Phan Ngọc Luân kể anh bắt đầu nảy sinh tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng vào thời điểm là thí sinh trong đội của Mr Đàm tại The Voice 2012. Theo lời Phan Ngọc Luân, hồi tham gia cuộc thi, anh hay qua nhà Đàm Vĩnh Hưng để tập luyện, buổi tối có khi ngủ lại ở nhà Mr Đàm.
Vốn thần tượng Đàm Vĩnh Hưng nên Phan Ngọc Luân rất hạnh phúc khi được Mr Đàm chăm sóc tận tình. “Tôi được sống chung, tập luyện chung và ca hát chung với anh Hưng, khiến tình cảm giữa tôi và anh ấy lớn dần, lớn tới mức không kiểm soát được.
Chẳng hạn, có những lúc tôi và anh Hưng đụng chạm cơ thể nhau, cảm giác khác với những người đàn ông khác. Lúc đó tôi rất hoang mang, tự hỏi mình: "Không lẽ mình thích đàn ông sao?". Tôi cố coi đó là cảm giác thoáng qua, bình thường giữa hai người đàn ông thôi.
Nhưng đến khi ngủ chung với anh Hưng, hai tâm hồn và thể xác hòa cùng nhau, tôi không còn kiểm soát được mình. Có những chuyện tôi không thể kể ở đây được nhưng tôi nghĩ khán giả sẽ hiểu”, học trò của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Phan Ngoc Luan da ke gi khien Dam Vinh Hung gian soi mau?
 Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân. Ảnh: Zing
Trong câu chuyện với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân còn nhắc đến Dương Triệu Vũ. Anh cho rằng Dương Triệu Vũ là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa anh và Mr Đàm. Phan Ngọc Luân thừa nhận anh còn ghen với Dương Triệu Vũ.
Phan Ngọc Luân cũng tâm sự anh cảm thấy buồn và tổn thương khi không còn nhận được sự quan tâm của Đàm Vĩnh Hưng như trước. Sau chia sẻ gây bão, nam ca sĩ còn viết trên trang cá nhân dòng tâm sự ám chỉ 6 năm qua chỉ có Đàm Vĩnh Hưng.
"Trong đầu Luân trong tim Luân 6 năm qua chỉ nhớ và thương duy nhất 1 người. Đôi khi sự tưởng tượng và ước mơ nó vượt qua ngưỡng cửa của thực tế", Phan Ngọc Luân chia sẻ. Sau phát ngôn của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng.
“Ông hoàng nhạc Việt” tung tin nhắn chứng minh Phan Ngọc Luân dùng chuyện giường chiếu để PR sản phẩm âm nhạc. Tuy vậy, Mr Đàm sẵn sàng tha thứ cho Phan Ngọc Luân vì cho rằng học trò nông nổi, tin lời xúi giục của những người không có tâm.
Còn về phía Dương Triệu Vũ, anh mắng học trò của Đàm Vĩnh Hưng. “Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. 
Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy, là đại ca. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách”, Dương Triệu Vũ viết. 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)