Brad Pitt và Jennifer Aniston đã hàn gắn quan hệ nhiều năm nay

Google News

Brad Pitt đã hàn gắn mối quan hệ với Jennifer Aniston sau khi mẹ vợ cũ qua đời. Hiện họ xem nhau là bạn bè, thường xuyên liên lạc để chia sẻ những chuyện trong cuộc sống.

Tờ Daily Mail đưa tin Brad Pitt và Jennifer Aniston dần cho thấy họ đã thực sự trở lại làm bạn bè sau hôn nhân rạn nứt hồi năm 2005. Bằng chứng là ngôi sao World War Z đã bí mật đến dự tiệc sinh nhật vợ cũ hôm 10/2.
"Họ đã kết nối lại với nhau vào tháng 5/2016, sau khi mẹ Aniston - bà Nancy Dow qua đời. Pitt chủ động liên lạc với vợ cũ và cô cảm động trước tình cảm của tài tử trong giai đoạn khó khăn này. Đó cũng là lúc Pitt chia tay Jolie được 4 tháng", nguồn tin tiết lộ.
Brad Pitt va Jennifer Aniston da han gan quan he nhieu nam nay
Jennifer Aniston và Brad Pitt thuở còn mặn nồng. 
Theo trang báo Anh, tài tử 55 tuổi và Jennifer Aniston có nhiều suy nghĩ giống nhau và càng thân thiết hơn khi cả hai tiếp tục đổ vỡ hôn nhân lần nữa (Aniston vừa ly hôn diễn viên Justin Theroux tháng 2/2018).
"Hai siêu sao đã chia sẻ những điều trong cuộc sống và họ dành sự tôn trọng nhất định tới đối phương. Họ chỉ đơn giản là những người bạn", người trong cuộc chia sẻ thêm.
Dù vậy, vẫn có thông tin cho rằng Pitt chính là nguyên nhân khiến Aniston và Theroux chia tay. Bởi trong thời gian bên nhau, nam diễn viên The Leftovers bị đồn là thường xuyên ghen tuông với chồng cũ của vợ.
"Khoảng 3 năm trước, Theroux tình cờ phát hiện Aniston vẫn giữ gìn những mẩu giấy ghi tin nhắn tình cảm của Pitt. Đó là những tin nhắn nồng nàn như 'Trông em rất đẹp đêm nay' hay 'Giờ đã nhớ em rồi'", tờ Us Magazine khẳng định.
Có thể nói Jennifer Aniston là người phụ nữ gặp nhiều sóng gió trong tình yêu. Năm 1998, cô bắt đầu hẹn hò Brad Pitt và họ tổ chức lễ cưới xa hoa vào ngày 29/7/2000 tại Malibu, Los Angeles. Đến năm 2005, cặp sao tuyên bố chia tay trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Hậu đường ai nấy đi, tài tử Hollywood yêu ngay Angelina Jolie và từ đó cũng rộ lên tin đồn ngôi sao Maleficent là người thứ 3 chen vào cuộc tình của Pitt và Aniston trước đó, khiến họ phải chia tay.
Theo Quốc Minh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)