Rộ bằng chứng em chồng Hà Tăng chia tay người yêu trước Valentine

Google News

Động thái xóa ảnh và bỏ follow bạn trai Hiếu Nguyễn khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng, con trai út của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn chính là chàng trai trong mơ của nhiều chị em. Bởi vậy việc anh chàng công khai bạn gái Nicole Teixeira (nickname Nikkita) vào khoảng 1 năm trước khiến nhiều người ghen tị.
Suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi không ngần ngại những hình ảnh sánh đôi hạnh phúc, cùng đi ăn, đi chơi khiến fan vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây nhất, khi theo dõi Instagram của cô nàng Nikkita, fan phát hiện ảnh giữa cô và Hiếu Nguyễn đã “không cánh mà bay”.
Không chỉ xóa toàn bộ ảnh với bạn trai thiếu gia, người đẹp này còn bỏ follow anh chàng khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã đường ai nấy đi.
Ro bang chung em chong Ha Tang chia tay nguoi yeu truoc Valentine
Trước đây cặp đôi luôn như hình với bóng và xuất hiện trong mọi hoạt động thường ngày của nhau. 
Được biết, Nikkita học cùng với Tiên Nguyễn - là chị gái của Hiếu Nguyễn. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và phóng khoáng. Trước đây, Nikkita đã cùng Hiếu Nguyễn đón Tết. Cặp đôi này còn cùng nhau đi du lịch cực lãng mạn ở Ý. Trong ngày tốt nghiệp của Nikkita, Hiếu Nguyễn cũng xuất hiện để chúc mừng.
Chưa rõ thực hư sự việc nhưng các fan mong đây chỉ là giai đoạn trục trặc của cả hai và mong cặp đôi sẽ sớm quay lại. Tuy vậy, tất cả chỉ là suy đoán, sự việc chính thức phải đợi người trong cuộc lên tiếng.
Ro bang chung em chong Ha Tang chia tay nguoi yeu truoc Valentine-Hinh-2
Bức ảnh kỷ niệm 1 năm yêu nhau đã bị Nikkita xóa khỏi Instagram. 
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)