Mỹ Duyên nghẹn ngào rút lui trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Google News

Khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đang dần bước vào giai đoạn gay cấn nhất, thí sinh Lê Thị Mỹ Duyên (SBD 382) bất ngờ dừng cuộc chơi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhan sắc như mơ của 14 Hoa hậu Việt Nam qua 30 năm". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, thí sinh Lê Thị Mỹ Duyên (SBD 382) xin lỗi người thân vì không thể tiếp tục chặng đua nhan sắc tại Hoa hậu Việt Nam 2018 được. Thế nhưng cô không nhắc đến lý do mình dừng lại là gì.
My Duyen nghen ngao rut lui truoc chung ket Hoa hau Viet Nam 2018
 Việc Lê Thị Mỹ Duyên rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người bất ngờ. Điều này đồng nghĩa với việc trên đường đua trong đêm chung kết sắp tới chỉ còn lại 43 thí sinh.
Bà Phạm Kim Dung, phó BTC cuộc thi cho biết: "Vì lý do sức khỏe nên em Lê Thị Mỹ Duyên không thể tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Em đã khóc rất nhiều trước khi quyết định dừng lại vào tối hôm qua, hiện tại các thí sinh khác đã di chuyển đến Đà Nẵng để tiếp tục hành trình chinh phục vương miện hoa hậu mà không có Mỹ Duyên".
Mỹ Duyên là một người mẫu chuyên nghiệp, cô xuất hiện trên một số sàn diễn lớn trong nước, đồng thời cũng là gương mặt được nhiều NTK ưu ái như Phương My...
My Duyen nghen ngao rut lui truoc chung ket Hoa hau Viet Nam 2018-Hinh-2
 
My Duyen nghen ngao rut lui truoc chung ket Hoa hau Viet Nam 2018-Hinh-3
 
My Duyen nghen ngao rut lui truoc chung ket Hoa hau Viet Nam 2018-Hinh-4
 Một số hình ảnh xinh đẹp của mỹ nhân sinh năm 1998.

Theo A.N/ Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)