Kim Lý phản ứng ra sao khi bị giục cưới Hồ Ngọc Hà?

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên Kim Lý từng thẳng thắn bày tỏ mong muốn chuyện tình của anh và Hồ Ngọc Hà sẽ có một cái kết tốt đẹp. Mới đây, khi người hâm mộ giục cưới Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã có phản ứng.
 
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Lý đăng tải hình ảnh selfie. Ở phần bình luận, một fan bày tỏ mong Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kết hôn. Một fan còn gọi Kim Lý là “anh rể”. Đọc được bình luận bị giục cưới Hà Hồ và được gọi là “anh rể”, Kim Lý đã ấn nút thích.
Trước đó, tại một sự kiện, Kim Lý từng thẳng thắn trả lời khi được hỏi tới chuyện làm đám cưới và có con với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nam diễn viên phim “Hương Ga” bày tỏ mong muốn chuyện tình của anh và Hà Hồ sẽ có một cái kết tốt đẹp.
Kim Ly phan ung ra sao khi bi giuc cuoi Ho Ngoc Ha?
 Chia sẻ của Kim Lý. 
Kim Ly phan ung ra sao khi bi giuc cuoi Ho Ngoc Ha?-Hinh-2
 Hình ảnh Kim Lý bên Hà Hồ. Ảnh: Vietnamnet
>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn: Youtube: 
Tháng 7 vừa qua, Kim Lý và Hà Hồ bị đồn tình cảm rạn nứt sau khi fans phát hiện hai người không còn là bạn bè của nhau trên Facebook. Tuy nhiên, sự thật là tài khoản Facebook của Kim Lý bị hack.
Ngay sau khi lấy lại tài khoản, Kim Lý nhanh chóng đăng tải ảnh của mình. Ở phần bình luận, một fan đăng bức ảnh của Hồ Ngọc Hà. Lập tức, Kim Lý nhấn nút thích.
Ngoài ra, giữa nghi vấn chia tay, Kim Lý còn tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi dự sự kiện. Những động thái của Kim Lý ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh và Hà Hồ vẫn bền chặt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)