Bệnh ung thư của Mai Phương bị thổi phồng, sự thật thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối lan truyền trên mạng xã hội. Phía gia đình nữ diễn viên phim “Hương phù sa” cho biết Mai Phương bị sốc khi bệnh tình của cô bị thổi phồng quá mức.
 
 

Tối ngày 18/8, mạng xã hội lan truyền thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Tuy nhiên, mới đây, gia đình nữ diễn viên cho biết Mai Phương phát hiện mắc bệnh cách đây 2 tuần và đang ở giai đoạn 2 của căn bệnh ung thư phổi.
Theo gia đình, Mai Phương nhập viện cấp cứu vào tối ngày 18/8 vì sốc thuốc và tình trạng của cô hiện đã ổn định. Gia đình còn cho hay, MC Ốc Thanh Vân sẽ đại diện cho gia đình đứng ra chia sẻ thông tin của Mai Phương để tránh thông tin sai lệch, thiếu chính xác.
Trước đó, theo Ốc Thanh Vân, Mai Phương bị bệnh từ lâu nhưng mới phát ra gần đây khi cô lao lực và kiệt sức. Vì bệnh tình của Mai Phương, bố mẹ của cô đã nghỉ việc để chăm con gái còn con gái của Mai Phương đang được gửi người quen.
Ốc Thanh Vân dự định sẽ đón con gái của Mai Phương về chăm sóc. Theo Ốc Thanh Vân, Mai Phương đang phải truyền thuốc chống hủy xương liên tục nếu không là sẽ bị gãy chân trong vòng 1,2 tuần tới.
Benh ung thu cua Mai Phuong bi thoi phong, su that the nao?
 Mai Phương. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem clip “Mai Phương luôn tươi cười trước những khó khăn”. Nguồn: Youtube:
Nghệ sĩ Hồng Vân đến thăm Mai Phương cho hay Mai Phương đang bị đau buốt toàn thân, mỗi lần ho cũng không dám ho mạnh vì sợ gãy xương nhưng Mai Phương vẫn không hề than thở mà kiên cường đối mặt với bệnh tật.
Theo lời Hồng Vân và Ốc Thanh Vân, Mai Phương không muốn công khai bệnh tình của mình vì sợ phiền và sợ mọi người hiểm lầm là cô "bán bệnh". “Phương là như vậy, tự trọng và tự lập”, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)