Mật Mã Song Sinh: Anh chồng giả “toát mồ hôi” trước em dâu quyến rũ

Google News

(Kiến Thức) - Anh hùng khó qua ải mỹ nhân, sự ngọt ngào từ cô vợ của em trai thật sự là một thử thách lớn mà Cardo phải đối mặt trong nhiệm vụ thế thân lần này.

Trong phim Mật Mã Song Sinh, việc chấp nhận nhiệm vụ thế thân Ador buộc nhân vật Cardo phải trải qua vô vàn tình huống trớ trêu trong thời gian sống tại gia đình người em.
Ngay trong ngày đầu xuất hiện trước mọi người dưới diện mạo của Ador, Cardo đã gặp vô vàn rắc rối. Cái ôm siết chặt cùng nụ hôn khỏa lấp của vợ Ador khiến anh “không kịp trở tay”; người bà mà anh vốn rất hận, nay lại ân cần bón cho anh từng miếng thức ăn; rồi cả những câu nói ngô nghê của Junior – con trai của Ador, thằng bé vẫn luôn coi bố nó là một anh hùng.
Mat Ma Song Sinh: Anh chong gia “toat mo hoi” truoc em dau quyen ru
Cardo vẫn chưa kịp thích nghi với cuộc sống thường nhật của Ador.
Chưa dừng lại ở đó, cuộc sống vợ chồng của Ador có lẽ là trở ngại lớn nhất dành cho Cardo. Anh lúng túng, toát mồ hôi trước sự quyến rũ và “yêu chiều chăm sóc” của Carmen.
Mat Ma Song Sinh: Anh chong gia “toat mo hoi” truoc em dau quyen ru-Hinh-2
Carmen quấn lấy chồng sau thời gian dài khiến Cardo không biết phải xoay sở ra sao. 
Cảm giác bị “tấn công” dồn dập, Cardo chỉ còn cách gọi cho ông cậu và cũng là sếp của mình. Trong trường hợp này ông cậu Delfin cũng “bó tay”, lúng túng động viên cháu mình “phải mạnh mẽ lên” và cứ coi mọi việc là “nhiệm vụ”. Tất cả ập đến cùng một lúc khiến Cardo ngỡ ngàng, chỉ có thể trách móc “chuyện này không có trong chương trình huấn luyện của con”.
Đặc biệt trong tập phát sóng sắp tới, Carmen vẫn tiếp tục “làm khổ” Cardo. Phân cảnh Carmen mình trần bước ra từ nhà tắm khiến Cardo lập tức “nghẹt thở”, phải quay mặt đi đã khiến khán giả truyền hình có một tràng cường sảng khoái.
Mat Ma Song Sinh: Anh chong gia “toat mo hoi” truoc em dau quyen ru-Hinh-3
Gặp phải tình huống này, Cardo chỉ biết than thở “Ador anh xin lỗi, anh không cố ý”. 
Tuy nhiên chỉ vài giây sau, khán giả lại thấy cảm thương cho nhân vật Carmen khi cô lộ rõ sự buồn tủi trên gương mặt. Một thời gian dài xa chồng, hơn bao giờ hết Carmen mong muốn cảm nhận được tình yêu từ chồng của mình. Vậy mà, càng mong ngóng bao nhiêu thì điều duy nhất cô nhận được chỉ là sự gượng gạo và những lối hành xử lạ lùng của chồng mình. Tất nhiên, Carmen không hề biết sự thật rằng Ador đã hy sinh, và người hiện diện bên cô lúc này lại là anh trai song sinh của chồng mình.
Không chỉ với Carmen, Cardo còn gặp trở ngại ngay trong thói quen sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Anh không hề biết rằng Ador là một chuyên gia nấu Kare Kare (món ăn truyền thống của người Philippines). Khi được bà Flora giao cho nhiệm vụ nấu Kare Kare, cả Cardo và ông cậu phải chật vật mới tìm được cách nấu.
Mat Ma Song Sinh: Anh chong gia “toat mo hoi” truoc em dau quyen ru-Hinh-4
Căn bếp bừa bộn vì cách chế biến Kare Kare vụng về của Cardo. 
Cùng xem lại những khoảnh khắc trớ trêu, những tình huống bi hài mà Cardo gặp phải khi sống cùng gia đình người em trong clip dưới đây.
Cardo phải làm gì tiếp theo để xoay xở, khi mà Carmen đã bắt đầu nghi ngờ chồng mình ngoại tình? Cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Mật Mã Song Sinh, được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, duy nhất trên kênh ANTV.
Những thông tin thú vị về bộ phim cũng như các diễn viên được cập nhật liên tục và đầy đủ nhất tại fanpage Phim Mật Mã Song Sinh: https://www.facebook.com/MatMaSongSinh/. Các fan của bộ phim đừng bỏ lỡ và cùng tham gia tương tác nhé!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)