Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (26-27/9/2015): "Bố già học việc"

Google News

(Kiến Thức) - Với sự góp mặt của ngôi sao phim “Yêu nữ mặc hàng hiệu”, “Bố già học việc” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Bố già học việc":
“The Intern” (tựa Việt là “Bố già học việc”) là bộ phim hài hước được thực hiện bởi nữ đạo diễn Nancy Meyers. Phim có sự tham gia bộ đôi diễn viên từng đoạt giải Oscars gồm: Anne Hathaway - ngôi sao phim “Yêu nữ mặc hàng hiệu” và Robert De Niro - nam diễn viên của phim “Bố già” phần 2.
Bên cạnh đó, phim “Bố già học việc”còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi khác như: Rene Russo, Anders Holm, Adam DeVine, Andrew Rannells, Nat Wolff và Celia Weston. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Bố già học việc” kể về một ông lão góa vợ tên Ben Whittaker (Robert De Niro). Ở tuổi 70, không muốn nghỉ hưu, Ben quyết định nắm cơ hội trở thành một thực tập sinh tại một công ty bán hàng trực tuyến.
Với sự thông minh, hài hước, Ben nhanh chóng được các đồng nghiệp trẻ yêu mến và kính trọng. Đặc biệt, ông còn là một cố vấn tài ba cho cô chủ xinh đẹp, sành điệu Jules Ostin (Anne Hathaway) trong việc điều hành công ty mới thành lập. Đồng thời, họ còn trở thành đôi bạn thân thiết. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 26-27/9/2015 Bo gia hoc viec
 Poster phim "Bố già học việc". 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 26-27/9/2015 Bo gia hoc viec-Hinh-2
 Bộ đôi diễn viên chính trong phim "Bố già học việc". 
Trong một bài phỏng vấn, Anne Hathaway chia sẻ Jules trong bộ phim “Bố già học việc” là nhân vật hài hước nhất và thông minh nhất mà cô đã từng gặp.
Với nhiều tình huống vô cùng hài hước cùng thông điệp ý nghĩa về tình bạn vượt tuổi tác, bộ phim “Bố già học việc” hứa hẹn làm hài lòng khán giả. Phim công chiếu ngày 25/9 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (Theo Comingsoon)

Bình luận(0)