Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng lộ nghi vấn đã “đường ai nấy đi”

Google News

Nhiều bằng chứng cho thấy, cặp đôi cuối cùng đã ly hôn sau bê bối ngoại tình rúng động làng giải trí của Lý Tiểu Lộ.

 Nhiều bằng chứng cho thấy, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã ly hôn
Gần đây, những thông tin và bằng chứng chứng minh việc cặp đôi Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ đã hoàn tất thủ tục ly hôn xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Theo đó, nghi vấn cho rằng, cặp đôi đã chia tay nhau bí mật nhằm không làm ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp. Lý Tiểu Lộ được quyền nuôi dưỡng con gái Điềm Hinh năm nay 6 tuổi.
Thông tin này được cho là xác thực khi có nhiều bằng chứng tiết lộ về việc cặp đôi hiện đã “đường ai nấy đi”. Phía công ty quản lý của Giả Nãi Lượng thừa nhận trên trang mạng xã hội rằng nam diễn viên sinh năm 1984 hiện đã độc thân. Tuy nhiên, dòng chia sẻ ngay lập tức bị xóa sau đó.
 Cặp đôi vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin đã ly hôn
Nữ diễn viên Hạ Đông Đông cũng gián tiếp xác thực thông tin khi đăng tải dòng trạng thái ỡm ờ: “Ai đó đã ly hôn” kèm theo bức ảnh chụp chung của cô và Lý Tiểu Lộ. Cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên họ Hạ đang muốn cố tình tiết lộ vụ ly hôn của Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, cô không lên tiếng bình luận hay xác nhận về sự việc này.
Trước đó, chiều 14/3, Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng được cho là đã có mặt tại Cục Dân chính để hoàn tất thủ tục ly hôn. Một vài người hâm mộ đã nhìn thấy cặp đôi tại đây: “Tôi thấy họ xuất hiện tại phòng VIP của Cục dân chính. Họ đến lúc giờ nghỉ trưa”. Thậm chí, có nguồn tin cho biết, cặp đôi đã ký thỏa thuận ly hôn dài gần 10 trang. Tuy nhiên, cho đến nay, người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.
 Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí
Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, là sao hạng A của làng giải trí Trung Quốc và từng là sao nữ trẻ tuổi nhất được vinh danh tại Kim Mã nhờ bộ phim Thiên Dục. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng sinh năm 1984 và cũng là ngôi sao được yêu thích tại Trung Quốc. Cặp đôi kết hôn năm 2012 và sinh con gái đầu lòng vào cuối năm đó.
Trước khi xảy ra bê bối ngoại tình của Lý Tiểu Lộ với rapper đàn em kém 12 tuổi vào đầu năm nay, cặp đôi Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng từng là cặp đôi đẹp và được ngưỡng mộ trong làng giải trí. Tuy nhiên, sau bê bối, Lý Tiểu Lộ bị dư luận “ném đá” dữ dội, còn Giả Nãi Lượng thường xuyên xuất hiện trong trạng thái tiều tụy, mệt mỏi và dồn mọi tâm huyết cho công việc.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt/Sina

>> xem thêm

Bình luận(0)