Loạt vợ chồng sao Việt "đấu khẩu" sau khi chia tay khiến fan đau đầu

Google News

Lúc mới yêu và cưới nhau ồn ào vì quá hạnh phúc, đến khi ly hôn vẫn ồn ào nhưng lại trở nên đáng sợ, sẵn sàng lôi nhau lên facebook chửi bới, lăng mạ.

Việt Anh – Hương Trần
Mới đây, thông tin diễn viên Việt Anh đã công khai ly hôn bà xã Hương Trần đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả. Tuy nhiên, mọi việc cứ nghĩ rằng sẽ êm đẹp, nhưng nào ngờ cho đến hiện tại cả hai không ai chịu nhường ai khi lôi nhau lên facebook vạch mặt, lăng mạ nhau.
Loat vo chong sao Viet
 
Vào ngày 2/7, Hương Trần vợ cũ Việt Anh lại bất ngờ đăng tải loạt trạng thái thể hiện sự bức xúc, mất bình tĩnh của mình. Cô không ngại xưng ‘mày – tao’ với người đã từng chung chăn gối với mình. Cô viết: “Con người khốn nạn dừng ở mức vừa phải và có mức độ thôi! Tao đã bỏ qua rồi sao mày vẫn không buông tha cuộc đời tao vậy!”. Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục tuyên chiến với trạng thái: “Tầm này mình tao cân cả thế giới nhé! Chơi tao là không được đâu!”.
Trước những lời khiêu chiến và những lời lẽ nặng nề mà cô vợ dành cho Việt Anh trên mạng xã hội nhưng Việt Anh lại khá ung dung. Anh còn chia sẻ câu chuyện của cặp đôi cổ tích Song – Song kèm nội dung: “Xã hội muốn phát triển thì cần có sự văn minh. Mỗi cá nhân văn minh sẽ có 1 xã hội văn minh….!”
Bên cạnh đó, Việt Anh còn ung dung sang Hàn Quốc để trùng tu nhan sắc cũng như vui vẻ bên cạnh Quế Vân trong khi đó con trai ở nhà lại bệnh nặng và một mình vợ cũ chăm sóc con.
Phi Thanh Vân – Bảo Duy
Sau 3 năm yêu nhau và chung sống, cuộc tình đẹp của Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã kết thức trong ồn ào và thị phi. Hai người thi nhau tố cáo trên Facebook, Phi Thanh Vân nói chồng nghiện ngập, bạo lực… trong khi Bảo Duy tố cô ghen tuông vô lý, không phải dạng vừa… Hai người vẫn nhắn tin trao đổi tuy nhiên đã không còn sự tôn trọng nào dành cho nhau nữa, chủ yếu mà những lời chửi bới, kể xấu nhau. Trong loạt tin nhắn mà Bảo Duy tung lên Facebook cũng như đã tiết lộ thêm một số tình tiết trong cuộc sống trước kia của 2 người, trong đó có cả chuyện Phi Thanh Vân ép anh uống thuốc lắc khiến ai cũng phải choáng.
Chưa dừng lại ở đó, Phi Thanh Vân tiếp tục tố cáo và chia sẻ nhưng hình ảnh đập phá đồ đạc kinh hoàng trong đêm 30 Tết của chồng cũ là Bảo Duy cùng câu chuyện chồng trẻ đột nhập vào nhà, đập phá toàn bộ những chiếc cúp, giải thưởng mà nữ diễn viên giành được trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh của mình. Theo đó, Phi Thanh Vân còn cho biết Bảo Duy còn dùng dao dọa nạt và cướp cậu con trai đi trong vòng 2 tiếng khiến cô vô cùng hoảng sợ.
Ngọc Quyên – ông xã Việt Kiều
Loat vo chong sao Viet
 
Tạm gác lại mọi hào quang showbiz, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển. Ngọc Quyên quyết định kết hôn cùng bác sĩ Richard Lê và qua Mỹ định cư cùng chồng. Trước thông tin này, Ngọc Quyên đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ công chúng. Tuy nhiên, ngày 30/10/2018, Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều tuyên bố ly hôn sau hơn 4 năm chung sống đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Theo anh, lý do cả hai quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau một quý tử hơn 2 tuổi vì bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung.
Tưởng chừng như những gì cả hai chia sẻ, xác nhận êm xui, nhưng nào ngờ mối quan hệ của cựu người mẫu Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Lê lại có quá nhiều góc khuất cũng nư đầy căng thẳng khi một đoạn chát được lan truyền trên mạng khi chồng cũ Ngọc Quyên – Richard Lê thẳng thừng tố vợ cũ kinh doanh mỹ phẩm “mua vài chục, bán vài triệu” ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn công khai Ngọc Quyên không phải người tốt, thậm chí thường xuyên nói dối.
Tuy nhiên, Ngọc Quyên đã tung bằng chứng để chứng minh bản thân không vi phạm pháp luật như lời tố.
Không chỉ thế, Ngọc Quyên bất ngờ công khai góc khuất trong cuộc hôn nhân cũ. Ngọc Quyên tiết lộ việc chồng cũ ngoại tình khiến cô không thể nào chịu đựng thêm: “Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ”.
Hồ Quang Hiếu – Hotgirl Ivy
Loat vo chong sao Viet
 
Hồ Quang Hiếu và hotgirl Ivy từng có cuộc hôn nhân bí mật. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng đường ai nấy đi sau 2 tháng cưới và 10 ngày sống chung.
Dù đã chia tay nhưng tên tuổi của Quang Hiếu – Ivy liên tục song hành vì những khúc mắc tồn dư trong quá khứ. Hồ Quang Hiếu bức xúc nói về vợ cũ: “Ivy suy nghĩ lệch lạc, ham chơi, thích sống ảo”. Đáp lại, hotgirl Ivy cũng nhắn chồng cũ: “Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ”.
Nhưng sau đó, vợ cũ Hồ Quang Hiếu – Ivy bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân và cho biết rằng Hồ Quang Hiếu thường xuyên to tiếng và nặng lời “mắng chửi” cô. Tuy nhiên, cũng có những lần nóng giận anh đã “suýt đánh” cô. Không những thế, theo lời hot girl Ivy, Hồ Quang Hiếu còn rất hay lăng mạ và hạ thấp cô, khiến cô tự ti và nghĩ mình chẳng làm được gì. Nguyên nhân chính là do ghen tuông, vì thời điểm yêu nhau và kết hôn, cái tên Ivy khá hot và được nhiều người săn đón, để ý.
Bên cạnh đó Ivy còn khẳng định chồng cũ của mình “cũng có qua lại với cô này, cô kia nhưng kiểu chơi vui thôi, không có tình cảm gì.”
Theo Bùi Hà/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)