Hồ Quang Hiếu khoe ảnh "vợ sắp cưới", fan réo tên Bảo Anh

Google News

Dù đã khéo léo che mặt người mà nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu gọi là vợ sắp cưới, nhiều người hâm mộ vẫn đồn đoán đó chính là ca sĩ Bảo Anh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do không đưa Bảo Anh vào tự truyện". Nguồn 2Sao:
Sáng 4/7, ca sĩ Hồ Quang Hiếu gây bất ngờ khoe ảnh chụp chung cùng một cô gái giấu mặt kèm theo dòng chia sẻ: “Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới”.
Trong ảnh, hai người mặc đồ ngủ đôi, người giấu mặt tựa đầu vào vai Hồ Quang Hiếu, trong khi anh đang tạo dáng chụp bức ảnh này.
Ho Quang Hieu khoe anh
 Hồ Quang Hiếu gây tò mò khi lần đầu công khai đăng ảnh 'vợ sắp cưới'.
Nhiều người hâm mộ tỏ ra tò mò, mong muốn biết được danh tính thật của người trong ảnh mà Hồ Quang Hiếu gọi là "vợ sắp cưới".
Một số suy luận rằng, cô gái trong ảnh tay gầy, tóc ngắn, có điểm giống với ca sĩ Bảo Anh. Nhiều người còn hài hước khi ghép mặt ca sĩ Bảo Anh vào khuôn mặt đã bị che đi trong ảnh.
Đáp lại đồn đoán của mọi người, ca sĩ Hồ Quang Hiếu không phủ nhận cũng không khẳng định mà còn hài hước chia sẻ: "Hóng cao nhân nào đó xóa icon che mặt giùm". Anh cũng bình luận thêm rằng, đang đau đầu suy nghĩ nên cho con đi học ở đâu.
Động thái này của Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ cho rằng anh và ca sĩ Bảo Anh đã tái hợp và hy vọng về một đám cưới không xa của cặp đôi này.
Ho Quang Hieu khoe anh
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng checkin tại một địa điểm vào dịp Valentine 2019. 
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là đôi tình nhân nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của công chúng. Hai người xác nhận hẹn hò vào năm 2016 và tuyên bố chia tay sau đó một năm khiến nhiều người tiếc nuối.
Thời gian gần đây, người hâm mộ đặt nghi vấn hai người đã tái hợp sau thời gian dài chia tay khi phát hiện Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp tại các địa điểm giống nhau và vào cùng một thời điểm.
Giữa nghi vấn tái hợp, Bảo Anh tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi đáp trả: "Quay lại rồi vừa lòng chưa". Tuy Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không chính thức xác nhận nhưng rất nhiều người mong muốn tin cả hai đã "yêu lại từ đầu" là sự thật.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hà Lan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)