Lộ mối quan hệ thật sự của Thanh Thảo và mẹ chồng tương lai

Google News

Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng mẹ chồng tương lai đã rất quan tâm và yêu thương ca sĩ Thanh Thảo. Loạt tin nhắn dưới đây hé lộ mối quan hệ thực sự của hai người.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Thảo song ca cùng Đan Trường". Nguồn Youtube:
"Búp bê" Thanh Thảo từng trải qua nhiều mối tình nhưng cuối cùng chẳng đi đến đâu. Sau nhiều lần bị tổn thương, giờ đây Thanh Thảo đã có hạnh phúc mới bên bạn trai tên Tom. Theo chia sẻ của Thanh Thảo thì bạn trai mới là người quan tâm, chu đáo và sống rất tự lập.
Mẹ chồng tương lai của Thanh Thảo không khắt khe mà rất thoải mái và quan tâm đến nữ ca sĩ từ những điều nhỏ nhất. Đoạn tin nhắn qua lại giữa Thanh Thảo và mẹ chồng tương lai dưới đây đã hé lộ điều đó. Mẹ của bạn trai nhắn tin muốn cho Thanh Thảo rau sạch tự trồng. Khi đem rau đến nơi, mẹ chồng tương lai của Thanh Thảo đặt ngoài cửa rồi về luôn, tránh gặp mặt vì bà đang bị cúm nên không muốn lây cho Thanh Thảo và các cháu nhỏ ở nhà.
 
 
 
 
Đoạn tin nhắn hé lộ mối quan hệ của ca sĩ Thanh Thảo và mẹ chồng tương lai. 
Trước tình cảm của mẹ chồng, Thanh Thảo hạnh phúc viết: "Có mẹ chồng như vậy thì còn gì bằng phải không các chị em. Ngưỡng mộ bác vì là người Hoa sống bên Mỹ mà nhắn tiếng Việt giỏi dễ sợ! Năm nay bác 80 tuổi rồi mà rất khoẻ khoắn và minh mẫn. Mình thật may mắn".
 Mẹ bạn trai hái rau trong vườn đem sang tận nhà cho Thanh Thảo.
 Trước đó, Thanh Thảo từng khoe các món ngon mẹ chồng nấu cho mình.
 Thanh Thảo không chỉ hạnh phúc vì được bạn trai yêu thương mà còn được gia đình anh quý mến, nhất là mẹ chồng tương lai.
Theo A.N/ Nld

>> xem thêm

Bình luận(0)