Lần đầu tiên Brad Pitt xuất hiện sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên sau hơn một tháng bị Angelina Jolie đột ngột đệ đơn ly hôn, Brad Pitt mới xuất hiện chốn công cộng.

Sau hơn một tháng bất ngờ vì bị Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và đầy căng thẳng trong cuộc chiến giành quyền nuôi con, tối 8/11 là lần đầu tiên Brad Pitt ra ngoài chốn công cộng khi tham dự buổi công chiếu phim mới Moonlight ở Los Angeles.
Lan dau tien Brad Pitt xuat hien sau ly hon
 Brad Pitt lần đầu xuất hiện sau ly hôn. Anh đi dự buổi ra mắt phim cùng Julia Roberts. (Ảnh: Splash News).
Đi cùng với nam diễn viên 52 tuổi là bạn anh, ngôi sao Hollywood Julia Roberts. Bộ phim Moonlight do chính công ty của Brad, Plan B sản xuất.
Brad Pitt ăn mặc giản dị, áo khoác len, bên trong là áo sơ mi, tươi cười bước bên cạnh Julia.
Có vẻ như lần xuất hiện này của nam tài tử Allied không gây chú ý lắm bởi mọi người đang tập trung sự chú ý cho cuộc bầu Tổng thống Mỹ.
Lan dau tien Brad Pitt xuat hien sau ly hon-Hinh-2
Angelina Jolie vẫn được quyền nuôi 6 đứa con. (Ảnh: FameFlynet)
Ngày 19/9, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt với lý do không hòa hợp. Trong đơn cô xin toàn quyền nuôi 6 đứa con. Đệ đơn ly hôn xong nữ diễn viên 41 tuổi dẫn đàn con 6 đứa tới ở một ngôi nhà cô mới thuê để tránh mặt Brad.
Theo thỏa thuận mới nhất cách đây 1 tuần, Angelina Jolie vẫn được quyền nuôi 6 đứa con và Brad sẽ tới thăm con với sự giám sát của bác sĩ tâm lý.
>>> Báo chí nước ngoài đưa tin vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)