Lâm Vinh Hải kỷ niệm 1 năm kết hôn, dân mạng chờ đám cưới

Google News

Mặc dù đăng ký kết hôn từ lâu, nhưng cho tới hiện tại Lâm Vinh Hải và nửa kia vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Mới đây, Linh Chi và Lâm Vinh Hải cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội, cùng nhau kỷ niệm 1 năm kết hôn, là vợ chồng chính thức. 

Dancer họ Lâm viết: "Chúc mừng 1 năm kết hôn, mãi bên nhau mình nha. Tháng 9 tháng yêu thương của vợ. Chồng mong vợ luôn vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh chồng nhé. Yêu em". 

Linh Chi cũng có đôi lời trong ngày đặc biệt: "4 năm bên nhau, tròn 1 năm chính thức là vợ chồng. Thời gian nhanh như bão chẳng mấy chốc lại già, thời gian cũng chẳng chờ đợi ai, chỉ có tình người là còn mãi. Sợ thật sự, nhưng không sao, mỗi 1 năm trôi qua chúng ta vẫn luôn có nhau, luôn chia sẻ mọi thứ cùng nhau vậy là happy rồi".

Lam Vinh Hai ky niem 1 nam ket hon, dan mang cho dam cuoi


Được biết Linh Chi - Lâm Vinh Hải đăng ký kết hôn đầu tháng 9 năm ngoái.

 

"Đám cưới dĩ nhiên sẽ phải làm, nhưng quan trọng là hai đứa ở với nhau thế nào, và sắp xếp tất cả để cả hai có một đám cưới nhiều niềm vui và hạnh phúc viên mãn", nam vũ công chia sẻ trong một chương trình gần đây.

Linh Chi cũng bật mí, cô muốn có em bé trước, rồi con sẽ được tham gia đám cưới của ba mẹ, khi đó sẽ ý nghĩa hơn. 

Lam Vinh Hai ky niem 1 nam ket hon, dan mang cho dam cuoi-Hinh-2

Lam Vinh Hai ky niem 1 nam ket hon, dan mang cho dam cuoi-Hinh-3


Cặp đôi thị phi của showbiz Việt.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải gặp nhau trên phim trường Găng tay đỏ (2016), tới năm 2017 chính thức công khai quan hệ yêu đương.

Thời điểm ấy, đôi uyên ương vấp phải không ít chỉ trích dư luận, khi nam vũ công bị vợ cũ tố ngoại tình, chỉ đích danh Linh Chi là kẻ phá hoại hạnh phúc. Tuy nhiên, cặp đôi bác bỏ cáo buộc, đồng thời tố ngược vợ cũ dancer mới là người không chung thủy, khiến hôn nhân lục đục. 

Sau đấu tố căng thẳng đằng đẵng vài năm, hiện tại những người trong cuộc hạn chế nhắc đến nhau. Vợ cũ Lâm Vinh Hải đã tìm được hạnh phúc mới, còn anh đăng ký kết hôn với người mẫu Linh Chi.

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)