Lâm Tâm Như nổi "cơn ghen" với con gái

Google News

Lâm Tâm Như nổi cơn ghen vì Hoắc Kiến Hoa và con gái ngày càng quấn nhau.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Tâm Như ghen với Hoắc Kiến Hoa vì điều này". Nguồn Youtube:
Câu chuyện về gia đình nhà Lâm - Hoắc chưa bao giờ là đề tài kém hot trên các báo. Mới đây nhất, ngọc nữ màn ảnh Cbiz lại vừa chia sẻ những tình tiết rất thú vị về gia đình nhỏ của mình.
Theo lời Lâm Tâm Như, từ khi có con, một cô nàng độc thân thích mua sắm như cô bỗng chốc thay đổi hẳn. Lâm Tâm Như của hiện tại là bà mẹ bỉm sữa chỉ thích lên mạng sắm đồ cho con từ bỉm, sữa, tã lót... Cũng giống như vợ, Hoắc Kiến Hoa luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho con gái yêu. Anh luôn dành thời gian rảnh về nhà chơi với con thay vì đi gặp gỡ bạn bè như trước.
 Lâm Tâm Như tâm sự về chồng và con gái.

 Cô ghen tị vì con gái và bố rất quấn nhau.

Lâm Tâm Như tiết lộ Hoắc Kiến Hoa dạy con gái làm biểu tượng trái tim trên đầu. 
Vì Cá Heo Nhỏ đã được 1 tuổi và bắt đầu tập nói, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất háo hức chờ đợi thiên thần nhỏ gọi tiếng đầu tiên. Nhưng theo lời Lâm Tâm Như tâm sự, con gái gọi "baba" nhiều hơn "mama" khiến cô cảm thấy bất bình trong khi Hoắc Kiến Hoa thể hiện rõ sự đắc ý. Lâm Tâm Như rất ghen tị với ông xã, thậm chí cảm thấy hơi chạnh lòng khi hai bố con ngày càng quấn nhau.
 Vợ chồng Lâm - Hoắc vẫn chưa muốn công khai hình ảnh con gái.
Có thể nói, sau nhiều tin đồn tai tiếng kể từ khi kết hôn, có con, cuộc sống của hai vợ chồng Lâm - Hoắc giờ đã bình yên hơn trước. Cả hai cũng cởi mở hơn khi chia sẻ về chuyện gia đình trên các báo. Đối với Hoắc Kiến Hoa, anh không còn lạnh lùng mà thay đổi thành người đàn ông của gia đình có trách nhiệm hơn.
 Hoắc Kiến Hoa cảm thấy trưởng thành hơn sau khi có con.
Theo Sam Sam/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)