Lâm Khánh Chi: "Mẹ chồng tôi chưa bao giờ sợ tôi"

Google News

Đến giờ, khán giả vẫn nghĩ, trong gia đình, Lâm Khánh Chi lấn lướt cả mẹ chồng lẫn chồng vì gia đình cô giàu có hơn. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn bác bỏ tin đồn này và bật mí mối quan hệ với nhà chồng hiện tại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn Youtube/ Đông Tây Promotion:
- Chào Lâm Khánh Chi, nhiều người nghĩ gia đình chồng chị bị lép vế về danh tiếng lẫn tiền bạc trước gia đình chị. Liệu có đúng?
- Gia đình tôi và gia đình chồng rất bình đẳng và yêu thương nhau. Không ai lép vế với ai. Vấn đề tiền bạc sẽ không nói lên chuyện lép vế hay không lép vế. Mọi đồn đoán chỉ là cách nhìn của mọi người về gia đình tôi.
Đối với tôi và chồng cũng thế. Cả hai bình đẳng với nhau trong mọi vấn đề, mọi sự việc. Cái nào tôi đúng, tôi nói thì anh Ken phải nghe và ngược lại. Sống với nhau là phải yêu thương góp ý cho nhau và nhường nhịn nhau.
Trong một talkshow, cả mẹ chồng và chồng đều chia sẻ nghe tiếng giày cao gót của chị là đã sợ. Trong khi các cô con dâu nên sợ mẹ chồng mới phải đạo. Có phải chị quá mạnh mẽ và có phần lấn lướt chồng lẫn mẹ chồng trong gia đình?
Mẹ chồng tôi chỉ nói nghe tiếng bước chân là biết tôi vì tôi thường đi nhanh và mạnh. Mẹ chồng tôi chưa bao giờ sợ tôi. Không có mẹ chồng nào sợ nàng dâu hết, chỉ có thương hay không thương thôi. Mẹ chồng tôi việc gì phải sợ tôi? Làm mẹ không có gì phải sợ con cái. Mọi người tự suy nghĩ, tự suy diễn thôi.
- Vậy chị làm thế nào để dung hoà cuộc sống với mẹ chồng của mình khi có nhiều lời ra tiếng vào như thế?
- Lời ra tiếng vào là do suy nghĩ sai lệch của mọi người. Tôi và mẹ chồng rất vui vẻ và hạnh phúc. Tính thôi rất thẳng, nói xong rồi thôi. Tôi và mẹ chồng không phải mẹ con ruột nhưng tính cách rất giống nhau. Bức xúc điều gì đó, sau khi nói ra là thôi. Sang hôm sau, chúng tôi lại vui vẻ, không hề để trong lòng. Những người không nói mới là người người đáng sợ. Những người càng nói ngọt là càng nói xạo. Những người như tôi và mẹ chồng tôi là những người rất thật, tốt bụng. Tất cả mọi người nên xác nhận điều này. Tôi nghĩ đây là vấn đề hết sức bình thường. Con người bức xúc hẳn phải nói để giải toả, nhưng nói xong nên bỏ qua hết. Dù sao vẫn là mẹ con với nhau. Chúng tôi là một gia đình, có bất kì chuyện gì xảy ra cũng không thể nào bỏ nhau. Gia đình nào cũng có những lúc xảy ra chuyện lục đục. Trong cuộc chơi, mỗi người một tính, có người hiền hoà, có người nóng tính. Người nóng tính chưa chắc là người xấu, chẳng qua họ muốn thể hiện cảm xúc thật. Chúng ta nên trân trọng người có cảm xúc thật.
Lam Khanh Chi:
 

Lam Khanh Chi:
 
- Đối với chị, quan điểm thế nào là một cô con dâu tốt và một người vợ tốt?
- Quan điểm của tôi về một người con dâu tốt là phải hiếu thảo, biết lo cho gia đình.
- Khi làm phụ nữ chị có phải làm công việc nội trợ trong gia đình?
- Tôi không làm những việc đó. Mọi thứ đã có người giúp việc. Tôi không có thời gian. Tôi chỉ làm những việc lớn. Những công việc đó chỉ dành cho những người vợ không có việc làm mới làm. Tôi là ca sĩ nổi tiếng, làm sao có thời gian làm những việc đó. Một tháng mướn người giúp việc có 5 triệu tại sao không thuê? Trong khi tôi có thể kiếm đến mấy chục triệu.
- Ông xã chị không phàn nàn về điều này?
- Chồng tôi chưa bao giờ phàn nàn về vấn đề này. Anh ấy biết tôi rất bận. Người bạn đời phải là người hiểu mình. Chuyện bưng mâm cơm hay nấu cơm, ai làm cũng được nhưng không phải ai cũng làm được chuyện lớn. Chồng tôi chỉ cần tôi có sức khoẻ nhiều để đi hát và cống hiến. Tôi và chồng không ăn cơm một năm nay rồi. Cuộc sống của chúng tôi đặc biệt, không giống ai hết nhưng rất hạnh phúc. Do mọi người đặt nặng vấn đề quá thôi.
Cuộc đời mỗi người mỗi khác. Bạn bán cóc, bạn có cuộc sống của người bán cóc. Bạn bán hột xoàn, bạn có cuộc sống của một người bán hột xoàn... Không ai giống ai.
- Khi gia đình bên chồng có tổ chức lễ tiệc, chị có sợ gia đình nhà chồng dèm pha khi chị không giỏi nội trợ?
- Gia đình chồng rất thương và hiểu vấn đề, tôi là người nổi tiếng. Mỗi lần tôi về quê chồng, tôi cũng xuống bếp phụ dọn cái này cái kia, nhưng ba mẹ chồng và các thành viên khác đều không cho tôi làm. Tôi nghĩ tôi là người may mắn vì không phải ai cũng được như thế. Đôi khi kể những cái mình có và được, không phải ai nghe xong cũng thích. Tôi kể ra lại bảo gia đình chồng sợ tôi. Trong khi đó, tôi có làm gì mà gia đình chồng phải sợ? Miệng đời rất ác độc.
- Chị tốt như thế nào với gia đình chồng hay vì chị chu cấp tiền nên được quý?
- Không phải chu cấp tiền mới là tốt. Tốt là xuất phát từ cái tâm, tính cách. Cách ứng xử của con người mới đánh giá là người tốt hay không? Tôi sống rất thật nên mới có nhiều người thương. Ví dụ khi tôi đi làm từ thiện, đi phát quà không bao giờ tôi chụp hình hay livestream. Làm bằng cái tâm, không nên nói ra. Những thứ kia chỉ là PR cho bản thân, không phải làm từ thiện. Khi xin hỗ trợ nên đăng thông tin, còn khi đã đi phát quà không nên chụp ảnh hay livestream.
Lam Khanh Chi:
 

Lam Khanh Chi:
 
- Được làm phụ nữ mang lại cho chị những đặc ân gì trong cuộc sống?
- Tôi cảm thấy rất viên mãn, hạnh phúc. Mọi ước mơ đã thực hiện. Bây giờ, tôi tập trung cho sự nghiệp ca hát. Mấy năm qua, tôi đi tìm tình yêu trong cuộc sống. Tôi bỏ hết để yêu. Tôi đánh đổi được và mất để yêu. Thời gian trước, trong tình yêu, tôi vẫn còn lận đận, từ khi gặp anh Ken, tôi “hồi phục công lực”. Hiện tại, tôi chỉ chiến đấu cho sự nghiệp. Cái nghề tôi không bao giờ bỏ được. Tôi không bao giờ quay lưng với khán giả. Trừ khi khán giả không còn yêu thương, tôi mới nghỉ hát. MV vừa rồi đánh dấu sự trở lại và tiếp theo sau sẽ là nhiều dự án khác. Năm sau sẽ có một liveshow đánh dấu cuộc đời của tôi.
- Khi làm phụ nữ, việc ca hát của chị có gặp khó khăn không?
- Khó khăn đã qua hết. Chuyện ca hát với tôi đang rất thuận lợi. Tình yêu làm tôi thuận lợi. Tôi có anh Ken là có tất cả. Khi tình yêu liền mạch thì con đường nào đi cũng sẽ yên ắng. Tôi có tình yêu khiến tôi tự tin và trẻ đẹp hơn. Mỗi sáng, tôi ra shop thời trang của mình lo kinh doanh. Chiều về nhà lo đi hát. Hôm nào không đi hát lại đi chơi với chồng. Cái gì cũng có chồng lo lắng bên cạnh, rất hạnh phúc. Tôi thấy cuộc đời này rất mãn nguyện.
Bây giờ tôi còn được nhiều người yêu thích hơn ngày xưa. Lúc trước, dù được nhiều người ngưỡng mộ, tôi rất khổ về tình yêu. Thời điểm này mới là thời điểm thăng hoa của tôi.
- Chị từng chia sẻ phải nhờ người Thái Lan mang thai hộ thay vì người Việt vì sợ mất chồng. Có vẻ chị không mấy tin tưởng ông xã?
- Phụ nữ nào cũng ghen. Yêu là phải ghen. Tôi là người nổi tiếng nên sẽ có nhiều chuyện phiền phức xảy ra với tôi. Chuyện nào cần đề phòng thì nên đề phòng để tránh phức tạp sau này chứ không phải hay ghen.
Lúc trước, chồng tôi có quen nhiều cô gái khác không, tôi không biết cũng không hỏi đến. Đó là chuyện riêng của anh ấy. Con trai tất nhiên phải quen người yêu. Bản thân tôi ngày xưa cũng yêu năm bảy người. Mọi chuyện đều bình thường. Quan trọng là khi đến với nhau, chúng tôi đều độc thân, không quen hay dính líu đến ai.
- Trong vấn đề tiền bạc, chị có siết tài chính của chồng?
- Hai vợ chồng tự giữ tiền chung. Trên thế giới này, chỉ có một cặp vợ chồng như tôi và anh Ken. Bất cứ cái gì cũng giữ chung. Chúng tôi có bao nhiêu tiền, chúng tôi đều biết. Chúng tôi xài bao nhiêu tiền, cả hai đồng ý mới xài. Hai vợ chồng như một. Tôi hơi bị tự tin về vấn đề này. Tại sao vợ chồng tôi hạnh phúc? Vì chúng tôi sống chân thật với nhau. Khi mình sống với ai, mình “thủ” với đối phương thì người ta sẽ đối xử lại với mình như thế. Hai vợ chồng sống với nhau, giàu cùng giàu, khổ cùng khổ. Hai người đều có quyền nắm của cải, không ai hơn ai. Tôi nói ra, nhiều người lại không công nhận vì họ không làm được như vậy. Của chồng công vợ. Chúng ta đừng nghĩ ngợi nhiều. Trong cuộc đời này, đồng tiền không phải là trên hết.
- Cảm ơn chị về buổi trò chuyện này!
Theo Lam Khánh/NLD

>> xem thêm

Bình luận(0)