Lâm Khánh Chi: Chia tay nói xấu người yêu là hành động không đẹp

Google News

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi không đồng tình chuyện sau khi chia tay lại lên báo tố người yêu. Với chia sẻ này, Lâm Khánh Chi cho biết cô không hề "đả động" đến bất kì ai mà chỉ là những suy nghĩ chủ quan cá nhân. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Lâm Khánh Chi". Nguồn Youtube:
Sau khi lấy chồng, Lâm Khánh Chi ít tham gia các hoạt động giải trí cũng như trả lời phỏng vấn. Lần lên tiếng gần đây nhất của nữ ca sĩ là khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
Mới đây, Lâm Khánh Chi lại bất ngờ chia sẻ về việc sao Việt kể chuyện tình cảm trên truyền thông: "Nhiều khi tình yêu thì có nhiều người muốn nhắc lại kỉ niệm của người ta nhưng cũng có một số người dùng cái tình yêu đó để PR cho họ. Lâm Khánh Chi nghĩ là, nếu không còn yêu thì mình không nên nhắc đến người đó, như vậy sẽ tốt hơn. Vì khi mình PR, mình nổi trong thời gian đó, hot trong thời gian đó nhưng sau này mình không được lòng khán giả thì mình cũng sẽ ngoai nguôi rất là nhanh. Không thể nào mình cứ nghĩ hết chiêu trò này đến chiêu trò khác được".
 
Lâm Khánh Chi khẳng định sau khi chia tay mà nói xấu người yêu là hành động không đẹp. 
Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng không đồng tình chuyện sau khi chia tay lại lên báo tố người yêu: "Khi một người con gái mà lên mạng để nói xấu người yêu mình, Khánh Chi nghĩ không có đẹp. Mà nếu như đàn ông mà làm như vậy càng không đẹp hơn, đàn ông phải cư xử cho ra đàn ông. Khánh Chi nghĩ những chuyện qua rồi thì mình nên giữ, nếu có nhắc thì nhắc với tư cách là đẹp, kỉ niệm và mình kể lại kỉ niệm".
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)