Kiều Minh Tuấn gây ngỡ ngàng với giọng hát “khủng”

Google News

Khẳng định bản thân hát “rất ổn”, nhưng khi Kiều Minh Tuấn cất giọng, ai cũng ngỡ ngàng.

Ngồi ghế nóng cùng Cát Phượng trong cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh 2019, Kiều Minh Tuấn nhận được sự quan tâm trong tập phát sóng đầu tiên khi khoe giọng hát trên sóng truyền hình.
Lý do khiến Kiều Minh Tuấn khoe giọng bắt nguồn từ lời khiêu khích của MC Phương Hiếu dành cho Á quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 - Lê Nguyên Bảo, khi anh tham gia chương trình với vai trò bình luận.
Vốn không tự tin về giọng hát, Lê Nguyên Bảo tìm cách thoái thác bằng cách cho rằng giọng hát của anh chỉ ngang ngửa với Kiều Minh Tuấn, ý nói cả hai đều hát “dở”.
Song Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng không đồng ý với câu nói đó. Kiều Minh Tuấn khẳng định giọng hát của anh “rất ổn”, đến mức anh không hiểu vì sao anh lại có thể hát “ổn” như vậy.
Kieu Minh Tuan gay ngo ngang voi giong hat “khung”
Kiều Minh Tuấn ngồi ghế nóng "Gương mặt điện ảnh 2019". 
Anh còn khẳng định mình sắp phát hành đĩa hát. Để chứng minh, MC Phương Hiếu đã mời cả hai hát thử cho khán giả và thí sinh nghe. Lê Nguyên Bảo chọn bài Ru lại câu hò, anh hát mở đầu và Kiều Minh Tuấn hát đoạn cuối. Kết quả là giọng hát “quá khủng” của cả hai đã mang đến những tràng cười thoải mái và giảm áp lực cho các thí sinh trong đêm thi đầu.
Với màn so tài bất đắc dĩ này, giám khảo Cát Phượng phải công nhận Nguyên Bảo hát hay hơn ông xã của mình.
Khi chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2019 công bố Cát Phương và Kiều Minh Tuấn làm giám khảo đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất mời cặp diễn viên đã bị khán giả tẩy chay sau scandal tình ái “phim giả tình thật” hồi năm ngoái nhằm gây chú ý.
Đại diện chương trình, đạo diễn Vũ Thành Vinh bộc bạch: “Tôi có bàn bạc với phía nhà đài về ồn ào đời tư của cặp đôi. Tôi không phủ nhận họ bị khán giả nhận xét tiêu cực, song với nghề, cả hai rất tâm huyết".
Kieu Minh Tuan gay ngo ngang voi giong hat “khung”-Hinh-2
Sau làn sóng bị tẩy chay, cặp đôi gây tranh cãi khi ngồi ghế ban giám khảo. 
Vào tháng 9.2018, trước ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” trở thành tâm điểm gây tranh cãi, khi cặp đôi diễn viên chính trong phim là Kiều Minh Tuấn và An Nguy, bất ngờ lên tiếng thừa nhận có tình cảm trong một cuộc phỏng vấn.
Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng phát ngôn của cả hai trong thời điểm nhạy cảm khiến khán giả quay lưng với bộ phim. Dư luận cho rằng, ê-kíp cố tình mang chuyện tình cảm cá nhân của diễn viên ra để PR.
Chưa kể, Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn bị lên án gay gắt vì một người được cho là kẻ phụ tình, còn một người là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc người khác.
'Làn sóng tẩy chay bùng lên khiến phim Chú ơi đừng lấy mẹ con thua lỗ nặng. Sau đó, Kiều Minh Tuấn phải trả lại 900 triệu đồng tiền cát-xê. Cát Phượng còn khẳng định tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Phản ứng lại, An Nguy lại tố Cát Phượng đứng sau “đạo diễn mọi việc”.
Bộ phim mới Mẹ Tuệ có Cát Phượng tham gia sau đó cũng được đổi tên thành Hạnh phúc của mẹ nhưng vẫn thất bại về doanh thu.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)